คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไต้ฝุ่น-แก้วใส นำทีมนักแสดง กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ฟิตติงเสื้อผ้า เริ่มตอนแรก 17 ต.ค.นี้

รายการข่าวบันเทิง - มาที่ซิตคอมเรื่องใหม่ เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว กับเรื่อง กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ แต่ก่อนจะไปป่วน ฮา เราไปชมบรรยากาศการฟิตติงเสื้อผ้าหน้าผมกันก่อน

ค่ายมงคลการละคร ของผู้จัด เติ้ล ตะวัน จารุจินดา พร้อมส่งซิตคอมแนวแฟนตาซี เรียกเสียงหัวเราะยามเช้า กับเรื่อง กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ เรื่องราวป่วน ๆ ที่เกิดขึ้นในสตูดิโอกองถ่าย เมื่อหนุ่มล่าฝัน ต้องมาเป็นตัวแทนผู้กำกับในตำนานที่เสียชีวิต ความฮาสุดป่วน ความกวนสุดหลอน จึงเริ่มขึ้น...

นำทีมโดย ไต้ฝุ่น ตากเพชร กับบทบาทหนุ่มหน้ามนคนซื่อ มีฝันอยากเป็นนักแสดง เจอกับ แก้วใส คริสตัล ในลุคโปรดิวเซอร์สายงก เจ้าของสตูดิโอ มีความห้าว ๆ พร้อมลุยทุกที่ การแต่งกายออกแนว Working Women เน้นความทะมัดทะแมง มาดูลีลาการถ่ายฟิตติง บอกเลยว่ามีพลังเท่าไหร่ ใส่มาให้หมด

ส่วนคนนี้ ผู้ช่วยผู้กำกับหนุ่มไฟแรง แสดงโดย วิน วาทิต เหมือนจะโหดแต่อยู่ในโหมดสายมู ของขลังของเด็ดต้องพกติดตัว ปะทะกับสาวครีเอทีฟสายหวาน ฝน ปริตา หวานขนาดไหน ดูจากชุดและท่าโพส

ปรับมู้ดมาดูความคิวท์ ๆ กับคู่นี้ ต้อง สมิตพงศ์ และมายด์ พัฒนิดา เสื้อผ้าหน้าผมก็คือสวยหล่อสไตล์เกาหลีมาก ๆ ในเรื่องนี้ต้องเป็นน้องชายแก้วใส แต่ไม่ชอบงานด้านสื่อ ต่างกับ มายด์ คุณหนูจอมเชิด สายเปย์ ฝันอยากเป็นซุปตาร์

แค่วันฟิตติง มุกตลกเริ่มมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่แค่เห็นก็เรียกเสียงหัวเราะได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก กลิ่นสี, โยกเยก เชิญยิ้ม, กิ๊ฟซ่า ปิยา, บอส นวไพบูลย์ รอติดตามชม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 น.

และวันพรุ่งนี้ มาพูดคุยสด ๆ กับนักแสดงนำ ทั้งไต้ฝุ่น ,แก้วใส, ต้อง และมายด์ ในสนามข่าวบันเทิง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark