ฟังแล้วเขินสุด! ออสการ์หวัง ปล่อยซิงเกิลใหม่พาท่องโลกอวกาศ ฮอตปังจนติดเทรนด์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟังแล้วเขินสุด! ออสการ์หวัง ปล่อยซิงเกิลใหม่พาท่องโลกอวกาศ ฮอตปังจนติดเทรนด์


กรี๊ดลั่นกันทั่วโซเชียล เมื่อล่าสุด ออสการ์หวัง (奥斯卡) ศิลปินหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง เผยซิงเกิลใหม่ ซึ่งก็เป็นซิงเกิลที่ 3 ของ ออสการ์หวัง ด้วย งานนี้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอก็ชื่นใจกันไปเป็นแถบ ๆ เพราะฟังแล้วเขินกันหนักมาก เนื้อร้องก็สื่อความหมายดี ๆ แถมเสียงร้องก็บาดใจแฟน ๆ กันสุด ๆ

>> แฟนไทยยิ้มหน้าบาน! ออสการ์หวัง เผยภาพและข้อความถึง Thai Fans

ล่าสุดไม่นานมานี้ ออสการ์หวัง ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับซิงเกิลที่สามในเพลง 带你到 ซึ่งมาจากอัลบั้ม ME, MYSELF & I พร้อมกับโพสต์ภาพโปสเตอร์เพลงผ่านทาง Instagram และ Weibo ว่า

"EP.03《带你到》
感受独一无二的旅行

QQ音乐 :https://c.y.qq.com/base/fcgi-bin/u?__=qj79F04j
酷狗音乐 :https://t4.kugou.com/song.html?id=1k3ad78y3V3
酷我音乐 : https://m.kuwo.cn/yinyue/199344284?f=ip&t=usercopy"

ความหมายก็คือตอนที่ 3 ซึ่งในที่นี้หมายถึงซิงเกิลที่ 3 ของ ออสการ์หวัง นั่นเองค่ะ ถัดมาในวงเล็บแรกก็คือชื่อเพลง และด้านล่างชื่อเพลงมีความหมายว่า สัมผัสบรรยากาศการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร 

แถมบรรดาแฟนคลับของ ออสการ์หวัง ที่ได้ติดตามผลงานยังบอกกันด้วยว่า ซิงเกิลแรกของ ออสการ์หวัง ก็พาให้มูฟออน พอมาซิงเกิลที่สอง ออสการ์หวัง ก็พาคนฟังไปปารีส และล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ ในซิงเกิลที่สาม ออสการ์หวัง ก็พาแฟน ๆ ไปท่องโลกอวกาศ

ทำเอาแฟนคลับต่าง ออสการ์หวัง ก็อินไปต่าง ๆ นานาเลยล่ะค่ะ เพราะว่าเนื้อเพลงใหม่เมื่อแปลออกมาแล้ว ความหมายในเพลงค่อนข้างคลั่งรักสุด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปที่ ๆ นึงด้วยกันนะ แล้วในนั้นก็มีเเค่เราสองคนที่จะมีความสุขไปพร้อมกัน อื้อหือ...เนื้อเพลงชวนให้เขินสุด ๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟังตามไปฟังกันด่วนเลยจ้า 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @oscarwang_a และ Weibo @奥斯卡Oscar_Answer


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark