คลิปที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse เปิดตัว SARAN ร่วมงาน PURE KANIN กับเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’

BH BrickHouse เปิดตัว SARAN ร่วมงาน PURE KANIN
กับเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’


      ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’ เพลงซิงเกิลใหม่จาก PURE KANIN -  เพียว คณิน วัฒนภาเกษม เจ้าพ่อเพลงบัลลาดสมัยใหม่สังกัด BH BrickHouse เจ้าของเพลง ‘ทางผ่าน’ ที่มียอดวิวรวมกว่า 300 ล้านวิว ที่มาพร้อมกับการเติบโตในมุมมองทางดนตรีที่พัฒนาขึ้นจาก Single ก่อนหน้าโดยได้ยกระดับของงานดนตรีด้วยการชวน โฟร์ - ประทีป สิริอิสสระนันท์ อดีตมือกีต้าร์ 25 hours มาเรียบเรียงดนตรีให้ในฐานะ Arranger และได้ SARAN - สรัล มณีโชติ Rapper ดาวรุ่งชื่อดัง แชมป์ The Rapper 2020 มาเสริมใน Part Rap ด้วยสไตล์ ที่ร้องดุดัน แต่แฝงด้วยอารมณ์ที่ลุ่มลึก ทำให้เพลงนี้มีมิติและสมบูรณ์มากขึ้น


 
        ในส่วนของ Art Direction ได้ โจ้ ศวิชญ์ สุวรรณกุล จาก Phenomenyx มาช่วยดูแลยกระดับภาพลักษณ์ศิลปินและส่วนของชิ้นงาน Art ทั้งหมด  สุดท้าย ผู้ที่มาเติมเต็มทำให้การถ่ายทอดบทเพลงสมบูรณ์ขึ้นผ่าน Music Video นั้นคือ จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี จาก Jettana ผู้กำกับ Gen ใหม่มากประสบการณ์ มาถ่ายทอดมุมมองใหม่ๆ ถึงขั้นจั๊กเองการันตีว่าผู้ชมจะได้รับรสชาติและประสบการณ์การดู MV แบบใหม่แน่นอน!

 
        ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’ ได้พร้อมกันวันที่ 19 ธันวาคม 2021 เวลา 6 โมงเย็นที่ YouTube: BH BrickHouse



Official Teaser

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark