คลังภาพซุปตาร์ : 8 นักแสดงจีนแต่งกายซานต้า-แซนตี้ ต้อนรับวันคริสต์มาสประจำปี 2021

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : 8 นักแสดงจีนแต่งกายซานต้า-แซนตี้ ต้อนรับวันคริสต์มาสประจำปี 2021


ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะได้เห็นความสวยงามช่วงสิ้นปี อย่างการจัดตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส งานนี้เหล่าคนบันเทิงจีนก็พากันออกมาแต่งชุด หาพร็อบสวย ๆ เก๋ ๆ จัดหนักจัดเต็มแชะภาพสวย ๆ งามลงโซเชียลกันคับคั่ง ก็ต้องบอกเลยว่าดูดีมีสไตล์กันในฉบับของตัวเองสุด ว่าแต่เหล่าคนบันเทิงจีนที่วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN หยิบมาพูดถึง จะมีใครกันบ้างตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

เริ่มต้นด้วยเจ้าหนูน้อย ซุนซือเฉิง (孙思程) หรือที่แฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาในนามของ เสี่ยวเป่า จากซีรีส์ Unforgettable Love (贺先生的恋恋不忘) ก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักหนุบหนับหัวใจสุด ๆ

>> คลังภาพซุปตาร์ : น่ารักเท่าโลก! ซุนซือเฉิง หรือ เสี่ยวเป่า จาก รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love




ตามมาด้วยพระเอกหนุ่ม เว่ยเจ๋อหมิง (魏哲鸣) หรือคูมพ่อน้อง เสี่ยวเป่า จากซีรีส์ Unforgettable Love (贺先生的恋恋不忘) นั่นเอง งานนี้คูมพ่อ เว่ยเจ๋อหมิง จัดเต็มสุด ๆ ขาวจั๊วะ ออร่ามาเต็ม

>> คลังภาพซุปตาร์ : เว่ยเจ๋อหมิง ปล่อยซ็อตหล่อรัว ๆ หลังจบซีรีส์ Unforgettable Love




ต่อด้วยนางเอกสาวหน้าคมอย่าง ซ่งจู่เอ๋อร์ (宋祖儿) ซึ่งปกติจะเห็นสาวคนนี้มัดผมในลุคใสใสหัวใจวัยรุ่น อย่างซีรีส์ที่เพิ่งจบกันไปเรื่อง To Fly With You (陪你逐风飞翔) ก็ต้องบอกเลยว่าพอปล่อยผมแล้ว แต่งชุดแนวนี้คือสวยมาก ฮอตมาก ออร่าจับสุด ๆ

>> เปิดวาร์ปความน่ารัก! ซ่งจู่เอ๋อร์-หวังอันอวี่ พระนางจาก To Fly With You เคมีเข้ากันสุด!




ตามกันมาติด ๆ กับ โอวหยางน่าน่า (歐陽娜娜) นักแสดงสาวชาวไต้หวัน สาวน้อยนักเชลโล่ บอกเลยว่าน่ารักจนใจฟูทั้งน้องแมว แล้วก็คนเลยล่ะค่ะ

>> คลังภาพซุปตาร์ : ส่องภาพ โอวหยางน่าน่า สาวน้อยหน้าหวานละมุนมองกี่ทีก็เคลิ้ม




ต่อกันที่พระเอกหนุ่มฮอตหรือสามีแห่งชาติอย่าง หยางหยาง (杨洋) แค่สวมหมวกคริสต์มาส อะไร ๆ ก็ดูจะน่ารักไปหมดเลยล่ะค่ะคุณแกะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ต้องมีอะไรมาแต่งเติมก็หล่อเป๊ะดูดีที่สุด

>> คลังภาพซุปตาร์ : หล่อยันเงา! หยางหยาง ติดท็อปเสิร์ชในลุคเด็กน้อยแสนซน เห็นแล้วมีใจบาง!




อีกหนึ่งสาวสวยอย่าง หวางจื่อเวย (王梓薇) หรือที่แฟน ๆ คุ้นเคยในบทบาทเพื่อนสนิทนางเอกอย่าง หลินจิ้งเสี่ยว จากซีรีส์เรื่อง A love so beautiful (致我们单纯的小美好) ก็ต้องบอกเลยว่าสวยเก๋ ละมุนไปหมด

>> คลังภาพซุปตาร์ : สาวสวยหน้าคม! หวางจื่อเวย ฉลองวันเกิดสุดน่ารักครบ 25 ปี




มาต่อกันที่ ไช่เหวินจิ้ง (蔡文静) นักร้องและนางเอกสาวจีนอีกคน ที่แฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันจากซีรีส์เรื่อง Live Your Life (好好生活) ก็ต้องบอกเลยว่าสวย น่ารัก แล้วก็มีความเท่ผสมปนอยู่ด้วย มองยังไงก็ลงตัวไปหมด




สุดท้ายกับสาวหน้าเก๋อย่าง จวีจิ้งอี (鞠婧祎) ดาราสาวจีนอีกหนึ่งคน หรือที่แฟน ๆ คงทราบกันดีว่าเธอนั้นผ่านการเป็นสมาชิกรุ่นที่สองของวงไอดอลชื่อดังอย่าง SNH48 มาก่อน จนต้องบอกเลยว่ามองมุมไหนก็จะเห็นแต่ความน่ารักสดใส 




BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @wzm.523 @lareina.szr @bobycaiwj @kikuchanj @i_am_wzw @nanaouyang @sunsicheng_lennon @yang_0099

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark