มิกค์ ทองระย้า เผยภาพ จากศัตรูสู่หัวใจ หลังบุกไกลถึงเมืองจีน!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิกค์ ทองระย้า เผยภาพ จากศัตรูสู่หัวใจ หลังบุกไกลถึงเมืองจีน!!


พระเอกหนุ่มฮอตของ ช่อง7HD ที่แฟน ๆ ละครจะต้องนึกถึงเป็นคนแรก ๆ นั่นก็คือหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่ต้องขอบอกก่อนเลยว่ากระแสความฮอตของละคร ช่อง7HD นั้นไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน เพราะละครหลายต่อหลายเรื่องได้บุกไกลถึงเมืองจีนมาแล้ว และก็เป็นที่ทราบกันดีว่าละครดังอย่าง จากศัตรูสู่หัวใจ (爱情迷踪) ที่ได้นักแสดงนำอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกตัวแม่ของช่องอย่าง อั้ม พัชราภา อื้อหือ...แค่เห็นชื่อนักแสดงก็การันตีความปังแล้วล่ะค่ะ แถมละครก็ได้บุกเยือนเมืองจีนกันไปเป็นที่เรียบร้อย และคืนนี้ก็มาเสนอให้ชมกันเป็นตอนแรกอีกด้วย

ล่าสุด มิกค์ ทองระย้า ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์โปรโมทละคร จากศัตรูสู่หัวใจ (爱情迷踪) พร้อมกับระบุข้อความใต้ภาพไว้ด้วยว่า "ข่าวดีของแฟนละคร #จากศัตรูสู่หัวใจ ได้ไปออกอากาศในประเทศจีน ที่ช่อง Anhui TV ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 22.00 น. แฟน ๆ ชาวจีนห้ามพลาดนะครับ #ช่อง7HD #Ch7HD #Ch7HDDramaSociety" ต้องบอกเลยว่าความฮอตของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ในตอนนี้คือได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ชาวจีนสุด ๆ

นอกเหนือจากหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ทางด้านนางเอกเบอร์ต้นอย่างสาว อั้ม พัชราภา ก็ยังติดอันดับดาราไทยที่มีแฟน ๆ ชาวจีนค้นหามากที่สุด งานนี้คนจีนแห่ใช้แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง มิสทีน กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว คืนนี้แฟน ๆ ละครชาวจีนห้ามพลาดเลยจ้า เพราะหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และ อั้ม พัชราภา จากละคร จากศัตรูสู่หัวใจ (爱情迷踪) จะมาออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันอีกครั้ง และเสนอให้ชมกันเป็นตอนแรกทางช่อง Anhui TV (安徽卫视) เวลา 22.00 น.

>> คลิกชมภาพเต็ม ๆ ได้ที่ Weibo @海豚第一线

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @mik_thongraya




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark