สุดว้าว! สวีเว่ยโจว โพสต์รูปทะเบียนสมรส แฟนคลับแห่ยินดีให้กับรักที่สดใส!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดว้าว! สวีเว่ยโจว โพสต์รูปทะเบียนสมรส แฟนคลับแห่ยินดีให้กับรักที่สดใส!


แห่ยินดีกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียวล่ะค่า สำหรับ สวีเว่ยโจว (许魏洲) หรือ Timmy Xu ดาราหนุ่มชาวจีนชื่อดังที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพ ทะเบียนสมรส ผ่านทาง Weibo ส่วนตัว ทำเอาบรรดาแฟน ๆ หลายคนต่างตกอกตกใจ งงกันไปเป็นแถว เพราะก่อนหน้านี้ สวีเว่ยโจว ก็ไม่เคยวี่แววของแฟนสาวออกมาให้ได้เห็นกันมาก่อน

ล่าสุด สวีเว่ยโจว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพทะเบียนสมรสผ่านทาง Weibo ส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า "人生有幸 唯你不变 ​​​​" โดยความหมายก็แปลได้ใจความว่า "ชีวิตนี้ยังมีความโชคดี ที่ได้มีคุณแล้วไม่เปลี่ยนแปลง" แถมงานนี้หนุ่ม สวีเว่ยโจว ได้ใช้เวลาการลงอย่าง 13.14 น.ในวันนี้ ซึ่งก็ตรงกับวันที่ 10/03/22 และก็อย่างที่ทราบกันดีว่าคนจีนค่อนข้างให้ความสำคัญกับตัวเลข ก็ต้องขอบอกเลยว่าสอดคล้องกันแบบสุด โรแมนติกเว่อร์ ๆ เนื่องจากตัวเลข 1314 ในภาษาจีนนั้นมีความหมายว่า ตลอดชีวิต หรือทั้งชีวิต ตัวเลข 22 แปลว่า Love และตัวเลข 310 ทั้งชีวิตนี้ก็มีแค่เธอ


อื้อหือออ..โรแมนติกสุด ๆ ทำเอาบรรดาแฟน ๆ ของ สวีเว่ยโจว แห่เข้ามากดไลก์ และร่วมแสดงความยินดีให้กันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมากมาย ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นเดียวกัน และแม้ว่าจะไม่ทราบว่าหญิงสาวที่ สวีเว่ยโจว จดทะเบียนสมรสด้วยนั้นคือใคร ก็ยังแอบมีแฟนคลับจีนบางกลุ่มที่ตามค้น ตามดูจนเจอ แล้วก็บอกกันมาหลายต่อหลายเสียงว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักมาก บ้างก็เข้ามาร่วมยินดีพร้อมกับแสดงความคิดเห็นน่ารัก ๆ ในโหมดแฟนคลับสายมโนว่า อกหักนะแต่ก็มายินดีกับเขาด้วย

>> คลิกชม สวีเว่ยโจว โพสต์ภาพทะเบียนสมรส ได้ที่ Weibo @许魏洲ZZ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @timmyxu และ Weibo @许魏洲ZZ @许魏洲工作室




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark