สิ้นสุดการรอคอย! เซียวจ้าน-หยางจื่อ ติดเทรนด์ในไทย หลังประกาศ​ออนแอร์ซีรีส์ The Oath Of Love

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย! เซียวจ้าน-หยางจื่อ ติดเทรนด์ในไทย หลังประกาศ​ออนแอร์ซีรีส์ The Oath Of Love


สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับ เซียวจ้าน (肖战) และ หยางจื่อ (杨紫) พระนางจากซีรีส์ The Oath Of Love (余生请多指教) หรือชื่อซีรีส์ภาษาไทยว่า คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก ที่เรียกได้ว่าแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมา 2 ปี วันนี้ขึ้นติดเทรนด์ในไทย และฮอตเสิร์ชใน Weibo หลังประกาศ​วันออนแอร์ บอกเลยว่าน่าติดตามสุด ๆ


ล่าสุด เซียวจ้าน และ หยางจื่อ ก็ได้ออกมารีโพสต์ผ่านทาง Weibo ส่วนตัว หลังมีกำหนดประกาศวันออนแอร์อย่างเป็นทางการ บอกเลยว่าทำเอาแฟน ๆ ยิ้มกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะก่อนหน้านี้มีวี่แววว่าจะเปิดตัวและปิดกล้องซีรีส์เรื่อง The Oath Of Love (余生请多指教) ในปี 2019 และนำมาฉายปี 2020 แต่ก็ดันถูกเลื่อนมาเรื่อย ๆ จากผลกระทบต่าง ๆ แถมเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาก็ยังมีกระแสลือว่าจะได้ออนแอร์อีกด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างก็พากันตื่นเต้น ทำเอาแฮชแท็กอย่าง #คุณคือคําปฏิญาณแห่งรัก และ #TheOathOfLove ขึ้นติดเทรนด์ในไทยไปโดยปริยาย




และสำหรับเรื่องนี้ เซียวจ้าน​ รับบท​เป็น หมอกู้เว่ย เรียกว่าสลัดลุคจากบท ๆ ก่อน ๆ ที่ไว้ผมยาวมาเลยก็ว่าได้ หยางจื่อ​ รับบทเป็น​ หลินจื่อเซียว นักเชลโลสาวที่วาดฝันสวยงาม บอกเลยว่าห้ามพลาดติดตามตอนแรกได้ในวันที่ 15/03/2022 โดยจะออนแอร์ที่จีนทางช่อง Hunan TV (湖南卫视) เวลา 20.20 น. และเครือข่ายทั้งหมดของ Tencent Video (腾讯视频) เวลา 22.00 น. 

>> คลิกติดตามข่าวสารของซีรีส์ The Oath Of Love (余生请多指教) ได้ที่ Weibo @电视剧余生请多指教










 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @电视剧余生请多指教 @X玖少年团肖战DAYTOY @杨紫 และ Instagram @yangzi_official @xiaozhan.studio




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark