ย้อนรำลึก เหล่าดาราคนดังเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรำลึก เหล่าดาราคนดังเสียชีวิตก่อนวัยอันควร


หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับการสูญเสียอย่างไม่มีวันกลับของเหล่าดาราคนดังที่จากไปก่อนวัยอันควร งานนี้เลยทำให้เหล่าแฟน ๆ หลาย ๆ คน หวนนึกถึงเหล่าดารานักแสดงคนดังอันเป็นที่รักและยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอพาแฟน ๆ ไปย้อนรำลึกถึงเหล่าดาราคนดังเหล่านั้น ด้วยความรักความคิดถึงและความอาลัย


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @melonp.official


 
แตงโม นิดา

เรียกว่าทำเอาช็อกวงการสร้างความสะเทือนใจให้กับคนในสังคมเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จนกระทั่งระดมค้นหาจนพบร่างเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ แฟน ๆ และคนสังคมยังคงตั้งคำถามถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงพร้อมๆ กับเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา กันอย่างไม่ลดละ โดยสาว แตงโม จากไปอายุเพียง (37 ปี) 



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@numtarny)


 
น้ำตาล เดอะสตาร์

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังจาก น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ด้วยอาการเลือดไหลออกทางปากและจมูกจากโรคปริศนา และมีอาการโคม่า จนกระทั่งวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ก็ได้จากไปอย่างสงบด้วยอายุเพียง 29 ปี ท่ามกลางความใจหายและเสียใจของทุกๆ ซึ่งต่อมาทางแพทย์ได้แถลงว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิตด้วยโรควัณโรคหลังโพรงจมูก



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Nitchapat C. (@innitchapat)


 
น้องอิน ณัฐนิชา

น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี (อายุ 20 ปี) อดีตดาราเด็กมากความสามารถ แจ้งเกิดในบท "มดตะนอย" จากละครแก้วตาหวานใจ ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยเจ้าตัวเกิดเหตุน่าเศร้าประสบอุบัติเหตุ ขับรถ BMW ชนต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ โดยฝากผลงานไว้มากมายทั้งละคร ภาพยนตร์ และผลงานโฆษณาโทรศัพท์มือถือ ที่น้องอินร้องเพลงเชียร์กีฬาเพลง "เก๊กฮวยถ้วยใหญ่" ทำให้หลายคนเรียกว่า น้องอิน เก๊กฮวย



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @portid


 
ปอ ทฤษฎี สหงวงษ์

ปอ ทฤษฎี สหงวงษ์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 (อายุ 35 ปี) ซึ่งป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกขั้นวิกฤต ท่ามกลางการให้กำลังใจของแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ต่อมา ปอ ทฤษฎี ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559 ถึงแม้ว่าจะจากไปแล้ว แต่พระเอกหนุ่มคนนี้จะยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ ตลอดไป



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by singhaha (@singhaha)


 
สิงห์ (Sqweez Animal) หรือ สิงห์ มุกสิพงศ์

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าอย่างมาก เมื่อ สิงห์ มุกสิพงศ์ หรือ สิงห์  Sqweez Animal (อายุ 35 ปี) จากไปอย่างกะทันหัน จากการตกที่สูงในคอนโดหรูย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 งานนี้ทำเอาทุกคนช็อกเป็นอย่างมากเพราะไม่มีสัญญาณใด ๆ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนสนิทในวงและเพื่อนพ้องในวงการเพลง




 
บิ๊ก D2B

บิ๊ก D2B หรือ ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องหนุ่มคนดัง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตกคูน้ำและเป็นเหตุให้เกิดการสำลักน้ำครำ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ บิ๊ก นอนรักษาตัวจากการเป็นเจ้าชายนิทรา ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนคลับที่เฝ้ารอให้ จนในที่สุด บิ๊ก ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2550 (อายุ 25 ปี) ซึ่งจนตอนนี้เหล่าเพื่อนๆ และแฟนคลับทุกคน ก็ยังคงรำลึกถึง บิ๊ก ในทุกปีเช่นกัน




 
โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ (โจ้ วง Pause)

เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 (วัย 31 ปี) จากไปจากการถูกยิงเสียชีวิตในลิฟของ ซี-แมนชั่น ซอยสุขุมวิท 50 เป็นอีกหนึ่งนักร้องน้ำเสียงอบอุ่น ที่ไม่ว่าจะจากไปแล้วกี่ปี บทเพลทุกเพลงก็ยังคงตราตึงอยู่ในใจขอแฟน ๆ ไม่เคยลืม ไม่ว่าจะเป็นเพลง ความลับ ดาว ข้อความ รักเธอทั้งหมดของหัวใจ


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram และ Facebook Fanpage @singhaha, @melonp.official, @numtarny, @innitchapat, @portid, Fanpage โจ้ วงพอส, Fanpage Big D2B

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark