5 หนุ่มนักแสดง เสาร์ 5 ขึ้นปกนิตยสารจีน ManGu Magazine บอกเลยหล่อเป๊ะทุกมุม!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

5 หนุ่มนักแสดง เสาร์ 5 ขึ้นปกนิตยสารจีน ManGu Magazine บอกเลยหล่อเป๊ะทุกมุม!!


เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง ที่เป็นระดับตำนานของประเทศไทยเลยจริง ๆ สำหรับ เสาร์ 5 (新五农神) ละครแฟนตาซีในไทยแนวบู๊ แอคชั่น ที่นอกจากความมันส์ของละครแล้ว นักแสดงหลักอย่างหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คนเนี่ย ก็หล่อบาดใจแฟน ๆ กันสุด แถมล่าสุดหนุ่ม ๆ ทั้งแก๊งจากละคร เสาร์ 5 ก็ได้มาขึ้นปกนิตยสารจีนอย่าง ManGu Magazine (曼谷杂志) ก็ต้องบอกเลยว่าความหล่อของแต่ละคนคือเป๊ะทุกมุมจริง ๆ ค่า

ล่าสุดเหล่านักแสดงนำหลักจากละคร เสาร์ 5 อย่าง จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์ และ บิว ณัฐพล ก็ได้ร่วม สัมภาษณ์สุดพิเศษ 专访泰剧 (新五农神) พร้อมกับถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร ManGu Magazine ก็ต้องบอกเลยว่าฮอตไกลถึงแดนมังกรเลยล่ะค่ะ และถึงแม้ว่าละคร เสาร์ 5 จะผ่านไปนานกี่ปี หรือนำมาฉายอีกกี่ครั้งกระแสความฮอตของเรื่องนี้ก็ยังแรงดีไม่มีตก โดยเรื่องนี้เคยออกอากาศไปแล้วถึง 2 เวอร์ชั่น สำหรับเวอร์ชั่นแรกออกอากาศทาง ช่อง 7HD ในปีพ.ศ. 2552 และเวอร์ชั่นที่สองออกอากาศในปีพ.ศ. 2554 นั่นเอง



ทำเอาพาละครระดับตำนานของ ช่อง 7HD ดังไกลถึงจีนกันเลยทีเดียว อีกทั้งความหล่อ ความเป๊ะปังของเหล่าหนุ่ม ๆ จากละคร เสาร์ 5 อย่าง จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์ และ บิว ณัฐพล หลังได้มาเข้าร่วมสัมภาษณ์ และขึ้นปกนิตยสาร ManGu Magazine ออร่าเกินต้านมากจริง ๆ ยังไงแฟน ๆ ละครก็อย่าลืมติดตามบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ๆ ได้ที่ ManGu Magazine ISSUE 228 คอลัมน์ ManGuStar : https://atmangu.com/article/1417 เลยจ้า

งานนี้แอดเลยขออาสาพาแฟน ๆ มา Say Hi เป็นภาษาจีนกับ 5 หนุ่มนักแสดงนำหลักจากละคร เสาร์ 5 กันหน่อยดีกว่า ว่าแต่จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปชมกันได้เลยจ้า




" 大家好! 我是Donut,  我是Oat,  我是Boss,  我是Biw, 我是Jinn。请大家多多关注我们在曼谷杂志的采访。还有清关注我们的电视剧《新五农神》。每周五至周目晚八点起在7台HD播出。其实我们还有一个队友Great。因为他今天有事情没办法和我们一起接受采访。请大家多多关注我们谢谢~ "

"สวัสดีแฟน ๆ ทุกคน ผมชื่อโดนัท ผมชื่อโอ๊ต ผมชื่อ บอส ผมชื่อ บิว ผมชื่อ จิณณ์ แฟน ๆ อย่าลืมมาติดตามบทสัมภาษณ์ของพวกเราได้ที่นิตยสาร ManGu Magazine นอกจากนี้พวกเรายังมีละครโทรทัศน์อย่างเรื่อง เสาร์ 5 ที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7HD อันที่จริงแล้วเนี่ยพวกเรายังมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง “เกรท” ด้วยอีกคน แต่เพราะว่าเขาติดธุระ จึงทำให้ไม่สามารถมาสัมภาษณ์กับพวกเราในวันนี้ได้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามพวกเรากันน้าาา ขอบคุณครับ~"

>> คลิกชมภาพนักแสดง เสาร์ 5 ขึ้นปกนิตยสาร ManGu Magazine แบบชัด ๆ ได้ที่ Weibo @ManGu曼谷杂志

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Weibo @ManGu曼谷杂志 และ Instagram @mangumagazine @bosck @ooathv @jinn_jinnaa @donut_phattharapon @biwraiyawong



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark