คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยูพิ้งค์สุดฟิน! บรรยากาศงานมีตติงละคร สามีชั่วคืน More Than One Night Fanmeet

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - แฟนคลับกรี้ดกันคอแทบแตก กับงานมีตติงละครกระเเสเเรง สามีชั่วคืน ที่หลายคนเรียกร้องอยากให้เราเก็บภาพมาให้ชม  บอกเลยว่าเก็บตกความสนุก ความฟินมาเพียบ

เรียกว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ สำหรับ สามีชั่วคืน ที่ส่งให้ ยูโร ยศวรรธน์ เเละ พิ้งค์พลอย ปภาวดี กลายเป็นคู่จิ้น #ยูพิ้งค์ ตกเเฟน ๆ ได้เยอะมาก เเละทำให้ทั้งคู่กลายเป็นสามี เเละภรรยาเเห่งชาติ จึงเกิดมีตติงนี้ขึ้นมา

มีตติงนี้ใช้ชื่อว่า More Than One Night Fanmeet ความสัมพันธ์ชั่วคืน ที่กลายเป็นรักยั่งยืนตลอดไป งานนี้ เหล่านักแสดงมากันเพียบ ทั้ง ยูโร, พิ้งค์พลอย, บอม, แพรว เเละ เเทนตะวัน ซึ่งในงานได้มีการตรวจ ATK ผู้เข้าร่วมงานทั้ง 250 คน เพื่อความปลอดภัย เเละเว้นระยะห่าง งานนี้เเฟน ๆ น่ารักมาก ให้ความร่วมมือ เเละสนุกกันเต็มที่ เช่นกันกับใน Zoom ที่มีผู้ชมกว่า 500 คน ก็สนุก เเละฟินทางหน้าจอ เป็นเวลา 5 ชั่วโมงที่เต็มอิ่มมาก

พูดถึงโชว์ บอกเลยว่าน้อง ๆ เค้าจัดเต็มมาก โดยเฉพาะ ยูโร เเละ พิ้งค์พลอย มีโชว์เต้นสุดเซอร์ไพรส์ เเบบว่าเซ็กซี่ไม่เคยเห็นพิ้งค์พลอยแบบนี้ที่ไหนมาก่อน

เเละนอกจากจะได้สนุกเเล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันกับนักเเสดงอีกด้วย งานนี้มีการประมูลเสื้อ ทีมสามี เเละ ทีมภรรยา ที่ ยูโร เเละ พิ้งค์พลอย ใส่จริงในเรื่องนี้ นำมาประมูลเพื่อนำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น งานนี้เเฟนคลับเป็นสายเปย์กันจริง ๆ ประมูลกันอย่างมัน ยูโร นี่วิ่งขึ้นวิ่งลงเพื่อไปเซอร์วิส เเละโชว์เสื้อใกล้ ๆ เเละใส่จริงอีกด้วย งานนี้ได้เงินไปถึง 128,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิทั้งหมด

งานนี้ไหน ๆ รวมพลกันแล้ว ยังมีน้องลูกพรุน มาด้วย มาหาพี่ ๆ นักแสดง ตกพี่ ๆ เเฟนคลับไปเต็มเลยตั้งเเต่หน้างาน ซึ่งเเต่ละคนต่างก็ตื้นตันใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ที่ได้ทุ่มเททั้งกาย เเละใจไปกับผลงานชิ้นนี้ เเละที่ปลื้มยิ่งกว่าใครก็คงเป็น ผู้กำกับ อย่าง เติ้ล ตะวัน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรื่องนี้ เห็นเเฟน ๆ มาร่วมงานเยอะมาก เติ้ล บอกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark