แฟนคลับตั้งตารอ!! หยางหยาง เตรียมนับเวลาถอยหลัง 1 วันในซีรีส์ Glory of Special Forces

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับตั้งตารอ!! หยางหยาง เตรียมนับเวลาถอยหลัง 1 วันในซีรีส์ Glory of Special Forces


กลิ่นอายความฮอตมีมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ๆ สำหรับ หยางหยาง (杨洋) พระเอกหนุ่มสามีแห่งชาติจากแดนมังกรอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมา ก็ดูจะเป๊ะปังทุกงาน อย่างในตอนนี้บรรดาแฟน ๆ ของ หยางหยาง ต่างก็แห่กันนับเวลาถอยหลัง 1 วันกันเต็มโซเชียล ต้อนรับซีรีส์ Glory of Special Force (特战荣耀) ก็ต้องยอมรับเลยล่ะค่ะว่าไม่ว่าจะลุคไหนก็ไม่อาจห้ามความหล่อของพระเอกหนุ่มคนนี้ได้จริง ๆ

>> รุ่งข้ามปี! หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา สู่จุดสูงสุดของ You Are My Glory ซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1




ล่าสุดทางสตูดิโอของซีรีส์ Glory of Special Force ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับนับเวลาถอยหลัง 1 วันด้วยเช่นเดียวกัน โดยระบุข้อความไว้ด้วยว่า "【荣耀高光集】将信念的种子埋下,赤诚与英勇会破土而出,成为战士们在黑夜前行的不灭灯火。距#特战荣耀# 开播还有一天,4 月 5 日,全员就位,等待检阅!" 

ความหมายก็คือ " (Glory Highlights Collection) ฝังความศรัทธา ความจริงใจ และความกล้าหาญที่จะโผล่จากพื้นดิน และกลายมาเป็นแสงสว่างที่ไม่มีวันดับของเหล่านักรบในคืนที่มืดมิด เตรียมนับเวลาถอยหลังอีก 1 วันก่อนการเปิดตัว Glory of Special Force (特战荣耀) ในวันที่ 5 เมษายนนี้ เตรียมรอรีวิวกันได้เลย! "

นอกจากโทนเนื้อเรื่องจะน่าติดตามแล้วพระเอกหนุ่ม หยางหยาง ก็เรียกได้ว่าดูดีมาก ๆ ในลุคชุดเครื่องแบบทหาร หุ่นเอย ส่วนสูง บุคลิกต่าง ๆ จนต้องบอกเลยว่าบทบาทนี้เหมาะสม และคู่ควรกับ หยางหยาง ในการแสดงเป็นทหารสุด ๆ แถมกำลังจะเสนอให้ได้ชมวันพรุ่งนี้ 5 เมษายน 2565 เป็นตอนแรกด้วย งานนี้แฟน ๆ ซีรีส์ห้ามพลาดชมเลยจ้า

>> คลิกดูเต็ม ๆ สตูดิโอซีรีส์ Glory of Special Force โพสต์ภาพ หยางหยาง
>> คลิกดูคลิปตัวอย่าง Glory of Special Force (特战荣耀) เต็ม ๆ ได้ที่นี่

BUGABOO ENTERTAIN 
เครดิตภาพจาก Weibo @电视剧特战荣耀 และ Instagram @yang_0099




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark