คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักตัวละคร สายเปล

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ส่วนละครเรื่องใหม่ ใครสายดรามามาทางนี้ เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับ สายเปล

บอกเลยว่าแค่เห็นทีเซอร์ทิชชงทิชชูกำไว้ให้แน่นเลย ปภัสรา โปรดักชั่น ค่ายนี้การันตีเรื่องความดรามาอยู่แล้ว

สายเปล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายสัมพันธ์แม่ลูก ที่ถูกผู้เป็นย่าวางแผนให้พลัดพรากจากกันแบบเลือดเย็น โดยเป็นความเจ็บปวดจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก มีเพียงสายของเปลเอาไว้ดูต่างหน้า ได้ 2 พระนาง โหน ธนากร และ มิ้นท์ พรทิวา มาในบทบาทที่โตขึ้น

โหน รับบท ภาวิน ทนายความหนุ่ม เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ขาดความรักจากแม่ หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี

ส่วน มิ้นท์ รับบท อารยา ตำรวจสาวสุดเก่ง มุ่งมั่น พร้อมลุย

เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์ของ โหน มาสายดรามาแบบเต็มตัว จะเห็นรอยยิ้มของเขาน้อยมาก ซึ่ง โหน และ มิ้นท์ ร่วมงานกันเป็นเรื่องแรก มิ้นท์ บอกแอบเกร็ง ๆ เพราะด้วยบทที่มีความดรามาไม่แพ้กัน แต่โชคดีได้โหนมาช่วยรับส่งอารมณ์กัน จึงผ่านไปได้สบาย

อีก 1 คู่ ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน หมู ภูษณะ และ อ้อม อังคณา หมู รับบท กฤษณ์ มีศักดิ์เป็นน้องชายต่างแม่ของโหน ตำรวจคู่หู มิ้นท์ ที่ชอบตั้งแต่แรกเห็น

ส่วน อ้อม รับบท กรองจิต สาวอ่อนหวาน ชาติตระกูลดี ที่หลงรัก โหน และครอบครัวก็สนับสนุนให้ได้ดองกัน จับตาดู 2 คนนี้ เขาจะมาเป็นตัวแปรให้ความสัมพันธ์ของพระนางยุ่งเหยิงเข้าไปอีก จนกลายเป็นรัก 4 เส้า

รุ่นลูกว่าดรามาแล้ว ต้องหลีกทางให้รุ่นพ่อแม่เลย นำทีมโดย กบ ปภัสรา เป็นทั้งผู้จัดและนักแสดง รับบท เอิบบุญ คนนี้คือต้นเหตุของปัญหาทั้งหมด ที่กีดกันความรักแม่ลูก จนเกิดเป็นความแค้นในใจหลานชายอย่าง โหน ปะทะกับ นุ๊ก สุทธิดา รับบท พลับพลึง หรือ มัทรี แม่ที่รักลูกสุดหัวใจ ยอมเสียสละเพื่อให้ลูกชายมีชีวิตที่ดี แม้ตัวเองจะโดนกระทำ

พร้อมด้วย อู ภาณุ ในเรื่องก็ชื่อ ภาณุ เป็นพ่อของโหน รักความยุติธรรม แต่ก็ถูกผู้เป็นแม่อย่าง กบ ครอบงำอีกที และ ต่าย ชัชฎาภรณ์ รับบท ประภา เพื่อนรักของ นุ๊ก เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน แม้ตัวเองจะมีความทุกข์ไม่แพ้กัน

บอกเลยว่าเรื่องความดรามาของรุ่นนี้ เมื่อต้องเข้าฉากด้วยกัน ไม่มีใครยอมกันเลย

รอชมความสนุก ดรามาแน่น ๆ ในละคร สายเปล เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 13 เมษายน เวลา 18.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark