“Don LEE” หรือ “มา ดงซอก” พร้อมบู๊เดือดใน "The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก"

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“Don LEE” หรือ “มา ดงซอก” พร้อมบู๊เดือดใน "The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก"

เปิดวาร์ป “ดอน ลี” สุดยอดนักแสดงแถวหน้าที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง
ที่เคยสร้างชื่อจากภาพยนตร์ Eternals และ Train to Busan


 
        “Don LEE(ดอน ลี)” หรือ “Ma Dong-seok(มา ดงซอก)” นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วมากมาย อาทิ Eternals(อีเทอร์นอล) Marvel Studios, Train to Busan(เทรน ทู ปูซาน), Ashfall(แอสฟอล) ด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและผลงานการแสดงที่โดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัวของ Don LEE(ดอน ลี) ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงคุณภาพแถวหน้าระดับต้นๆ ของฮอลลี่วู้ดถือเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในเกาหลีใต้ขณะนี้  ดอน ลี หนุ่มกล้ามใหญ่หมัดหนักที่เพิ่งผ่านจักรวาล Marvel มาหมาดๆ เขาโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 17 ปี  และเขายังเคยสร้างกระแสฮือฮาในยอดบ็อกซ์ออฟฟิศ The Outlaws ในปี 2017  ที่กวาดรายได้สูงสุดไปกว่า US$52.9 million และขึ้นแท่นการติดอันดับ 1 ใน 3 ภาพยนตร์แอ็กชั่นอาชญากรรมที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เกาหลีอีกด้วย


 
         ซึ่งมาในปีนี้ 2022 Don LEE(ดอน ลี) จะกลับมาผงาดอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) ชื่อไทยว่า...บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอ็กชั่นอาชญากรรมแดนเกาหลี ที่จะมาแรงแซงภาคแรกอย่างแน่นอนกับบท มา ซอกโด(ดอน ลี) นำเสนอประสบการณ์สุดสะใจที่มาเหนือกว่าภาคแรก พร้อมหน่วยปราบปรามอาชญากรรมที่เขาและทีมจะต้องผ่าวิกฤตบู๊เดือดที่ต้องรับมือกับทุกสถานการณ์ที่ต้องเจอ  Don LEE(ดอน ลี) ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...
  

 
        “...สำหรับผม The Roundup (เดอะ ราวด์อัพ) นับเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ The Outlaws สไตล์หนังแอ็กชั่นอาชญากรรมที่น่าทึ่งที่สุดในตอนนี้ ในภาคต่อหนังเรื่องนี้ผมได้โดดลงมาร่วมเป็นทีมงานเบื้องหลังด้วยทำหน้าที่ช่วยในการพัฒนาบทภาพยนตร์ร่วมกับทีม  เราจึงสร้าง The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) ให้อัดแน่นไปด้วยทีมนักแสดงคุณภาพที่พวกคุณล้วนแล้วแต่รู้จักและรัก และนำเสนอเคมีบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยความบ้าระห่ำของตัวผมเองผสมผสานเข้ากับลีลาการบู๊พลังหมัดที่หนักหน่วงรวดเร็วและดุเดือด ในซีนแอ็กชั่นที่ฟัดกันแบบอันลิมิต หนังเรื่องนี้จะก่อเกิดเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นที่จะถูกพูดถึงไปอีกนานอย่างแน่นอนครับ  ฝากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ...”



 สามารถติดตามชมภาพยนตร์ The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ได้เร็วๆนี้ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark