คลิปที่เกี่ยวข้อง

พิธีสวดอภิธรรม เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำลับละคร ขวางทางปืน

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ต้องขอเเสดงความเสียใจกับเเฟน ๆ ของ คุณเฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เเละผู้กำลับละคร " ขวางทางปืน " ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 51 ปี

เมื่อวานนี้ ได้มีพิธีรดน้ำศพ สวดอภิธรรมวันเเรกของ คุณเฉลิม วงศ์พิมพ์ ที่วัดลาดพร้าว โดยมีผู้จัดเเละผู้กำกับจากค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม โอริเวอร์ บีเวอร์ พร้อมด้วยทีมงาน เเละนักเเสดงของเรื่อง ทั้ง หลุยส์ เฮส, การ์ตูน ณัฐฌา, เบน สันติราษฏร์, พีพี พัชญา, เจด้า ศรัณย่า, อั้ม ถิร รวมถึง เอก รังสิโรจน์ เเละศิลปินในวงการภาพยนตร์ ก็มาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณเฉลิม ซึ่งทุกคนยังคงตกใจกับการจากไปอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน คุณโอริเวอร์เล่าให้ฟังว่า คุณเฉลิม อยู่ที่ห้องพัก เเค่กับสุนัข ซึ่งวันที่พบร่าง ทุกคนมีประชุมงาน เเต่เอะใจว่า คุณเฉลิม ยังไม่มา ซึ่งเขาเป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก จึงไปหาที่ห้องพัก ก็พบว่าเสียชีวิตเเล้ว

คุณเฉลิม มีผลงานสร้างชื่ออย่าง 7 ประจัญบาน, ฅนไฟบิน, ขุนศึก เเละ ตะเคียน โดยมีรางวัลการันตีฝีมือมากมาย

งานนี้เหล่านักเเสดงมาร่วมงาน ก็ยังคงทำใจไม่ได้ การ์ตูน นางเอกของเรื่อง ร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนผลงานละคร " ขวางทางปืน " ที่ยังคงถ่ายทำไม่เสร็จ ทางคุณโอลิเวอร์ จะเป็นสานต่อให้เสร็จ เเละจะเริ่มถ่ายทำต่อในวันนี้

เที่ยงบันเทิงสด ก็ขอเเสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งงานสวดอภิธรรมจะมีไปจนถึง วันที่ 30 พฤษภาคม เเละพิธีฌาปนกิจ จะจัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่วัดลาดพร้าว ศาลา 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark