'ช้อปปี้' ชวนไปตะลุยอวกาศ กับแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

'ช้อปปี้' ชวนไปตะลุยอวกาศ กับแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

ตะลุยอวกาศครั้งสำคัญไปกับอภิมหาความบันเทิง นำทัพยานแม่ด้วยพาเหรดเซเลบริตี้ชื่อดัง
ฉลองใหญ่แคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก
พร้อมกองทัพรางวัลรวมกว่า 31 ล้านบาท

ร่วมสัมผัสปฏิบัติการณ์ความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ผ่านกองทัพความบันเทิงแบบเต็มสูบ ที่มาพร้อมรางวัลใหญ่รวมกว่า 31 ล้านบาท
ผ่าน Shopee Live, Shopee Prizes, Shopee 6.6 The Greatest Game Show และอีกคับคั่ง ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565


         ยานแม่แลนดิ้งสู่เวทีความสนุกพร้อมชวนนักช้อปชาวไทยช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในช่วงกลางปีอย่างแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ที่ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขอกระซิบว่ามองจากดาวอังคารก็รู้ว่าโปรดียืน1 ด้วยโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุดทะลุอวกาศอย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการฉลองใหญ่ แคมเปญ 6.6 ช้อปปี้ชูความเป็น1 เรื่องความบันเทิง จึงขอเชิญนักช้อปร่วมสัมผัสปฏิบัติการตะลุยอวกาศที่เหนือระดับจากกองทัพความบันเทิงชนิดจัดเต็มจากเหล่าฟีเจอร์เด็ดและกิจกรรมมันส์ครบรสตลอดแคมเปญ อาทิ Shopee Live, Shopee Prizes, Shopee 6.6 The Greatest Game Show, หนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของช้อปปี้ รวมไปถึงกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียและอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมรางวัลใหญ่รวมกว่า 31 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565


 
ปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มพิกัดผ่าน “6.6 Shopee Live Mega Festival”

        ปังไม่ไหว ปังมาตลอดกับฟีเจอร์เด็ดครองใจนักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองใหญ่แคมเปญกลางปีอย่าง “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก แน่นอนว่า ช้อปปี้ยืน1 เรื่องความครบเครื่องของคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผ่าน 6.6 Shopee Live Mega Festival ที่มาพร้อมเนื้อหาสาระความรู้ควบคู่ความสนุกสนานสุดฟินจากเหล่าคู่จิ้น ศิลปินดาราและแบรนด์ดังชั้นนำตลอดแคมเปญ โดยครั้งนี้ ช้อปปี้ขอมอบความยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปกระจุย ตะลุยอวกาศ” ที่จะมามอบความสุขพร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้แฟน ๆ ชาวไทยส่งตรงถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท มาแจกให้กับแฟน ๆ ตลอดทั้งแคมเปญ โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ


 
● 6.6 Shopee Live Marathon: ช้อปปี้ชวนแฟน ๆ ร่วมเค้าดาวน์ 6.6 Shopee Live Marathon วันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2565 แบบนอนสตอปกว่า 10 ชั่วโมงเต็ม โดยจะได้พบกับความสนุกทะลุจักรวาลแและเซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพดาราชื่อดังระดับเมืองไทย นำทัพตะลุยอวกาศโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ดีเจเอกกี้-เอกชัย, หยิ่น-วอร์ และอีกคับคั่ง มาสร้างเสียงหัวเราะและความสุข นอกจากความสนุกสนานจากกองทัพดาราแล้ว แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์รับ Shopee Coins, โค้ดส่วนลด, โค้ดจ่ายบิล, สินค้าดีลเด็ดเริ่มต้นเพียง 0 บาทและอีกมากมาย
● แบรนด์ดังควงเซเลบร่วมไลฟ์สตรีมมิ่ง: เพื่อฉลองใหญ่แคมเปญ 6.6 ช้อปปี้แทกทีมแบรนด์พันธมิตรควงเหล่าเซเลบมาร่วมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ อย่าง Elizabeth Arden x พิมฐา ฐานิดาควงคู่ แบงค์ ฐิติ, La Roche Posay x ซี-นิว, และ Kuron x แพรวา และอีกคับคั่ง

ทะลุห้วงจักรวาลความสนุกไปกับ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show”


 
       กลับมาครั้งไหน ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลายจากผู้ใช้งานชาวไทยเสมอมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งกลางปี “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ช้อปปี้เดินหน้าเนรมิตรสตูดิโอเป็นห้วงอวกาศสุดยิ่งใหญ่พร้อมเสิร์ฟความสุข สุดหรรษา ผ่านรายการ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show”  โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน โดยนำทีมความสนุกโดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย หยิ่น อานันท์, ไอซ์ ศรัณยู,เป็กกี้ ดรุณี, วอร์ วนรัตน์, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และเจนนี่ ปาหนัน และอีกคับคั่ง  ที่ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัว ลุ้นกันท่อนต่อท่อนกันแบบไม่มีกั๊ก พร้อมพบกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าซุปตาร์ที่เรียกเสียงเชียร์จากเพื่อนศิลปินและผู้ชมทางบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ ยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ผ่าน Shopee Shake Shake เชคปั๊บรับ Coin อีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่านักช้อปไม่ควรพลาด เพราะช้อปปี้จัดหนัก จัดเต็ม มีให้เล่นกันถึง 2 รอบ ให้นักช้อปนำไปใช้เป็นส่วนลดฟินๆ กันได้เลย เตรียมตัวให้พร้อมพบกับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับในรายการ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show”  โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2565  เวลา 18.45 น. ผ่านทาง Shopee Live และ CH7HD

ร่วมขบวนปฏิบัติการทะลุโลกอย่างครบวงจรไปกับกิจกรรมการตลาดสุดเซอร์ไพรส์


 
       ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration นี้ ช้อปปี้เดินหน้าเสนอไอเดียการตลาดสุดว้าวเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ความสุขพร้อมสร้างเสียงหัวเราะ เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนช้อปปี้ที่ดีเสมอมาผ่าน 2 กิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่แฟน ๆ นักช้อปห้ามพลาด อย่าง


 
• ดีเจนุ้ย - ธนวัฒน์ ชวนร่วมปฏิบัติการเขย่าโลกผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด: เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ ช้อปปี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาในธีม “ตะลุยอวกาศ” โดยครั้งนี้ช้อปปี้ควงเซเลบริตี้คนพิเศษที่่มีเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง ดีเจนุ้ย - ธนวัฒน์ รับบทเป็นกัปตันพร้อมชวนผู้โดยสารร่วมปฏิบัติการช้อปปิ้งในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ชูไฮไลท์ โปรดียืน1 มาให้นักช้อปช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ
● เซอร์ไพรส์ใหญ่ไปกับคู่จิ้น ฟินเว่อร์ผ่าน Twitter Takeover: ยกระดับความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 6 เดือน 6 ช้อปปี้แทกทีมแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะทำให้หัวใจสาว ๆ ต้องละลาย จะเป็นใครนั้น ช้อปปี้ขออุบไว้ก่อน โดยแขกรับเชิญคนพิเศษของเราจะมาร่วมกิจกรรม Shopee Takeover ในฐานะแอดมินเพื่อตอบคำถามและพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดผ่าน Shopee Twitter รับรองเลยว่าแฟน ๆ จะต้องเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ผู้โชคดีจะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากแขกรับเชิญคนพิเศษของเรา       กลับบ้านไปเลย บอกได้เลย พลาดไม่ได้จริงๆ

พิชิตกองทัพเกมผ่าน Shopee Prizes ฉลองใหญ่ 6.6


 
       เกมเมอร์พร้อมลุยไปกับความสนุกในคอลเลคชั่นเกมสุดฮิตใน Shopee Prizes อาทิ Shopee Farm, Shopee Daily Prizes, Shopee Pets, Shopee Candy, Shopee Bubbles, Shopee run และ Shopee Hunts ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆและแปลกใหม่กว่าที่เคย เพราะครั้งนี้ เหล่าเกมฮิตมาใน “ธีมผจญภัยบนอวกาศ” บอกได้เลยว่าอัดแน่นความมันส์ทะลุโลกที่มาพร้อมรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท อาทิ แหวนทองคำ โค้ดส่วนลดและอีกคั่บคั่ง

       ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสุดสร้างสรรค์และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ที่มาพร้อม โค้ดลดเพิ่ม 1,666 บาท   โปรโมชั่นส่งฟรี 6 โค้ด  และแบรนด์แท้ถูกสุด  พร้อมสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/6-6



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark