คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทันกระแส 6.6 !! เปิดลิสต์ 6 ละครเด็ด 6 คู่พระนาง ยอดวิวทะลุล้าน

มาแล้ว ๆ กระแสสุดแรง 6.6 !! งานนี้ BUGABOO.TV เราไม่พลาด ขอพาแฟน ๆ ทุกคนเดินทางท่องโลกละครที่มีทั้ง คอมเมดี ดรามา แอกชัน และอีกหลากหลายแนวที่ทุกคนชื่นชอบ ล่าสุดอิงกระแสกันสักหน่อย เราขอหยิบยกละครดี 6 เรื่อง กับ 6 คู่พระนางสุดปังมาฝากให้ติดตามกันจ้า

เตรียมตัวเตรียมใจเข้าสู่โหมดละครไทยสุดปังแห่งปี...

ละครเรื่อง
เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ยอดวิว 55.2 ล้านวิว

  • ชนินธร/นิน รับบทโดย เข้ม หัสวีร์
  • โฉมโสภา รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์
เรื่องย่อ "ชนินธร" หนุ่มนักเรียนนอก ที่ถูกมองเป็นผู้บ่าวไร้อนาคต จับพลัดจับผลูมาแต่งงานกับคุณหนูไฮโซ "โฉมโสภา" เพื่อช่วยให้เธอหลุดพ้นจากการถูกคลุมถุงชน แต่เพราะความใกล้ชิด ทำให้พวกเขา 'ตกหลุมรักกัน' โดยไม่รู้ตัว ชนินธรจะพิสูจน์ตัวเองเอาชนะใจแม่ยายจอมเผด็จการได้หรือไม่ ?



ละครเรื่อง สามีชั่วคืน ยอดวิว 31.6 ล้านวิว
  • กษะ รับบทโดย ยูโร ยศวรรธน์
  • ชลพรรษา รับบทโดย พิ้งค์พลอย ปภาวดี
เรื่องย่อ ชีวิตของ 'ชลพรรษา' พลิกผันครั้งใหญ่ เมื่อเธอมีลูกโดยไม่ตั้งใจเพราะความสัมพันธ์เพียงชั่วคืน โชคชะตาพาให้เธอพบกับผู้ชายในคืนนั้นอีกครั้ง แต่เธอกลับตกเป็นจำเลยในข้อหามือที่สาม เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนจึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางรักหลายเส้าและเกมหัวใจที่จะเปิดเผยความจริงทั้งหมดของ 'เรื่องคืนนั้น'



ละครเรื่อง เจ้าสาวจำเลย ยอดวิว 10.9 ล้านวิว
  • สิชล รับบทโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์
  • อิงจันทร์ รับบทโดย ฮาน่า ลีวิส
เรื่องย่อ เมื่อลูกผู้ดีตกที่นั่งลำบาก ถูกจับแต่งงานใช้หนี้ เธอจึงหนีไปกับเศรษฐีไร่องุ่นที่ยื่นข้อเสนอ ให้เธอแต่งงานกับเขา 1 ปี แลกการไถ่ถอนหนี้ทั้งหมด โดยที่เธอไม่เคยรู้จุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา... ชายหนุ่มผู้มีอดีตรักฝังใจกับเธอ ! การแต่งงานที่เริ่มต้นจาก 'ความแค้น' แต่แฝงไปด้วย 'ความรัก' จึงเริ่มต้นขึ้น



ละครเรื่อง หุบพญาเสือ ยอดวิว 8 ล้านวิว
  • ยอด สะอาดยิ่ง รับบทโดย อ๊อฟ ชนะพล
  • ไพลิน รับบทโดย เกรซ พัชร์สิตา
เรื่องย่อ ชีวิตของ "แผน” พลิกราวปาฏิหาริย์ เมื่อเขาถูกปองร้ายปางตาย แต่ได้ชายนิรนามช่วยชีวิตไว้ แผนฝึกวิชาจนแกร่งกล้า และเปลี่ยนชื่อเป็น "ยอด สะอาดยิ่ง" เขาสวมรอยไปเป็นลูกสมุนผู้มีอิทธิพล เพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง พร้อมตามล่า "จอมโจรแพรแดง" ที่ฆ่าแม่ของเขาอย่างโหดเหี้ยม ในขณะเดียวกันเขาก็แอบช่วยเหลือ "ไพลิน" หญิงสาวที่แอบรัก บุญคุณต้องทดแทน...ความแค้นต้องชำระ ! วิถีของชายชาติเสือที่เขาเลือกเดินจะจบลงอย่างไร



ละครเรื่อง นางสาวส้มหล่น ยอดวิว 2.8 ล้านวิว
  • ศิลา รับบทโดย แชป วรากร
  • ส้ม / สราสินี รับบทโดย เกรซ พัชร์สิตา
เรื่องย่อ ความสวยทำให้ 'ส้ม' จับพลัดจับผลูก้าวสู่เวทีนางงาม โดยมี 'ศิลา' ทายาทโรงแรมดังคอยแอบช่วยเหลือและปกป้องส้มจากผู้ชายมากมายที่หวังจะได้ตัวเธอ เมื่อมงกุฎและสายสะพายคือเป้าหมาย ส้มจึงต้องพิสูจน์ตัวเองไปพร้อมกับตอบแทนผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้เลยว่าโชคชะตาจะพาเธอให้กลับมาพบกับผู้ให้กำเนิดที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่แบเบาะอีกครั้ง !



ละครเรื่อง สายเปล ยอดวิว 1.6 ล้านวิว
  • ภาวิน รับบทโดย โหน ธนากร
  • อารยา รับบทโดย มิ้นท์ พรทิวา
เรื่องย่อ เพราะความต่ำต้อย ‘มัทรี’ จึงถูกพรากลูกไปตั้งแต่แบเบาะ โชคชะตาพาให้เธอพบ ‘ภาวิน’ ลูกชายอีกครั้งเมื่อเติบใหญ่ แต่เธอต้องทนปวดใจบังคับให้ ‘อารยา’ ลูกสาวบุญธรรม ยุติความรักกับภาวิน เพื่อปิดบังสถานะแม่บังเกิดเกล้า ในขณะเดียวกันเธอกลับตกเป็นจำเลยในคดีฆ่าคนตาย โดยมีภาวินมาทำคดีในฐานะทนายโจทก์ !!! ความถูกต้องและความลับที่ซ่อนไว้จะคลี่คลายได้อย่างไร


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark