คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตา ปล่อยภาพเบื้องหลังสุดฟินคู่ มิว ศุภศิษฏ์ ทำแฟนๆ ทั้งเขิน ทั้งอิจฉา

พอไม่ต้องเก็บความลับแล้วก็ขอลงภาพกันแบบรัวๆ ไปเลยจ้าา สำหรับผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ที่ขอมาลงภาพคู่กับหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ เป็นเบื้องหลังสุดฟินจากกองละครเรื่อง บ่วงวิมาลา พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ทั้งเขิน ทั้งอิจฉากันถ้วนหน้า แต่บอกเลยว่าแค่ภาพเซ็ตนี้ก็เรียกยอดไลก์ ยอดคอมเมนต์ จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

งานนี้บอกเลยว่ามีคนตาร้อนแน่นอน เพราะผู้จัด หนิง ปณิตา ได้ปล่อยภาพคู่กับหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ที่มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวว่าหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ มาร่วมงานกับทางช่อง 7 ก็ทำให้แฟนคลับของหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ต่างรอชมผลงานเรื่องนี้อย่างใจจ่อ หลังจากที่พากันลุ้นมานาน เพราะแฟนๆ ต่างรู้มาระยะหนึ่งแล้วว่าหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จะมีผลงานร่วมกับทางช่อง 7 แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมาเพิ่มเติม และผู้จัด หนิง ปณิตา ก็ปิดเป็นความลับมานาน จนมีภาพเบื้องหลังวันที่หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ มาเข้าฉากวันแรกออกมาให้ได้ชม และหลังจากนั้นก็มีการปล่อยภาพออกมาเรื่อยๆ

ซึ่งภาพเซ็ตล่าสุดที่ผู้จัด หนิง ปณิตา ปล่อยออกมาเป็นภาพคู่สุดน่ารักที่มาพร้อมแคปชั่นว่า “ใช้สิทธิ์ผู้จัดบังคับ ….. เอาตามRef นี้นะคะ …….. เกินต้าน @mewsuppasit @pupe_kessarin (โปรดจิ้นรูปถัดไป) #บ่วงวิมาลา” โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ และนางเอกของเรื่องอย่างสาว ปูเป้ เกศรินทร์ ก็ได้ลงภาพคู่น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปบ้างแล้ว ส่วนหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จะมารับบทอะไรในเรื่องก็ต้องมาลุ้นกันค่าา

ถ้ามีภาพเบื้องหลัง หรือข่าวอัพเดทเพิ่มเติมในกองละคร บ่วงวิมาลา BUGABOO ENTERTAIN จะรีบนำอัพเดทให้ได้ชมกันอีกแน่นอน แฟนละคร บ่วงวิมาลา และแฟนคลับ หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ รอติดตามกันได้เลยจ้าา

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ningpanita@mewsuppasit, @pupe_kessarin






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark