คลิปที่เกี่ยวข้อง

วอร์ วนรัตน์ และสาว ๆ BNK48 ชวนดูภาพยนตร์ ผ้าผีบอก

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - แฟนคลับ วอร์ วนรัตน์ และ BNK48 เข้ามาใกล้ ๆ เมื่อวันก่อน ช่อง 7HD ของเราสดใสซาบซ่ามาก ๆ ด้วยเหล่าสาว ๆ BNK48 ทั้ง โมบายล์ วี ปูเป้ และ จีจี้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ วอร์ วนรัตน์ มาประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ผ้าผีบอก ฟังชื่อแล้วอย่าเพิ่งคิดว่าจะต้องมีผีน่ากลัวแน่ ๆ เลย ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคอมเมดีเฮฮาสุด ๆ ไปเลย

เขาปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว เรื่องราวก็จะย้อนอดีตไปไกลถึง 1,000 ปี พาคุณผู้ชมไปเฮฮากับวิญญาณสาว และการออกตามหาความจริงเกี่ยวกับผ้าโบราณ ที่สำคัญชุดนักแสดงสวยมาก งานนี้ใครเป็นแฟนคลับ ทั้ง BNK48 และคู่จิ้น หยิ่นวอร์ เรื่องนี้จะได้เห็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่เลย

และที่ขาดไม่ได้ เพลงประกอบภาพยนตร์ สาว ๆ BNK48 ร้องเองเต้นเองด้วย ชื่อว่าเพลง "หมกกบ" แอบไปกระซิบถามน้อง ๆ มาแล้วว่า ทำไมต้องหมกกบ น้อง ๆ บอกว่าพูดเยอะไม่ได้ เดี๋ยวจะสปอยล์ ไปดูหนังแล้วจะรู้เอง เพลงนี้ปล่อยออกมาไม่กี่วัน 600,000 วิวแล้ว ดนตรีอีสานโจ๊ะ ๆ แถมยังโชว์ท่าเต้นให้เราดูด้วย

ผ้าผีบอก 23 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แต่ว่างานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ โมบายล์ ด้วยกับการคว้าอันดับ 1 ในงาน General Election หรือการเลือกตั้งของวง BNK48 ที่เพิ่งจัดกันไป ซึ่ง โมบายล์ ก็จะได้เป็นเซ็นเตอร์ในซิงเกิลหลักที่ 12 นี้ด้วย น้องบอกว่าตื่นเต้นมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะได้ พร้อมอัปเดตข่าวดี ซิงเกิลใหม่นี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการบินไปถ่ายทำ MV ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนหน้า แฟน ๆ อดใจรอกันนิดนึง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark