คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เปรี้ยว ทัศนียา ไอเทมหมวกสุดชิค เพิ่มความสวยหวานน่าติดตาม

เสิร์ฟความสดใส น่ารักแบบไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาว เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช ยิ่งในโซเชียลของสาว เปรี้ยว แล้วนั้น มักจะมีความสดใสมาแจกให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เป็นประจำ ซึ่งแต่ละโพสต์ของสาว เปรี้ยว ทัศนียา ก็จะเห็น หมวก แบบต่างๆ ที่เป็นเหมือนไอเทมประจำตัวสุดชิคของสาวเปรี้ยว บอกเลยว่าแต่ละโพสต์สวยหลากสไตล์ ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเลือกแต่งตามกันไม่ทันเลยจ้าา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวย น่ารัก สดใส และมีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในโซเชียลของสาว เปรี้ยว ทัศนียา ที่มักจะลงแฟชั่นหลากสไตล์ที่มาพร้อมไอเท็มสุดชิคประจำตัว ที่เพิ่มความสวยหวานให้กับสาว เปรี้ยว ทัศนียา ได้อย่างลงตัว ซึ่งลองสังเกตดู จะเห็นได้ว่ารูปแต่ละรูปนั่น มักจะมี หมวก แบบต่างๆ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องสาว เปรี้ยว ทัศนียา หยิบมาใส่ แชะภาพสวยๆ ลงให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นประจำ

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงสไตล์การแต่งตัวของสาว เปรี้ยว ทัศนียา ด้วย บอกเลยว่าแต่ละช็อต แต่ละลุคเนี่ยปั๊วะปังมากจ้าาสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสไตล์การแต่งตัว หรือไอเทมสุดชิคแบบนี้ สามารถเข้าไปดูในโซเชียลของสาว เปรี้ยว ทัศนียา กันได้ จะได้มีไอเดียใหม่ๆ มาใช้แต่งตัว แชะภาพสวยๆ ลงโซเชียลกัน

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของสาว เปรี้ยว ทัศนียา เร็วๆ นี้ จะได้รับชมกันแน่นอนกับละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างเต็มที่อีกไม่นานเกินรอ ได้รับชมกันแน่นอนค่าา

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @preawwnp








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark