คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงาน The Blue Carpet Show for UNICEF 2022

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ช่วงนี้วงการบันเทิงสดชื่นขึ้นแล้ว เพราะบรรยากาศงานอีเวนต์สนุก ๆ เริ่มกลับมาคึกคักแล้ว กับรายการ The Blue Carpet Show for Unicef 2022 คัมแบ็กกลับมา พร้อมชวนแฟน ๆ ทุกคนร่วมบุญระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก

ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นบรรยากาศงานแถลงข่าว ก็มีผู้บริหารจากช่อง 7HD รวมทั้ง 3 นักแสดง จิณณ์ จิณณะ , ทับทิม อัญรินทร์ และ ชิงชิง คริษฐา มาร่วมงาน พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนรอชมกิจกรรมนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ บอกเลยว่ามีเหล่าคนบันเทิง ศิลปินมาร่วมงานนี้กันคับคั่งแน่นอน โดยครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน แล้วพี่ ๆ 3 คน พร้อมเติมฝันน้อง ๆ แล้วหรือยัง

งานนี้จะขาด Friend of Unicef อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ไปได้อย่างไร เมื่อวาน เป๊ก ก็มาร่วมแถลงข่าวด้วย บอกเลยว่า คัมแบ็กออกอีเวนต์ในรอบเกือบ 2 ปี หล่อ เป๊ะมาก ๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ฟิตหุ่นลดน้ำหนักลงกว่า 10 กิโลกรัม ท่ามกลางเหล่านุชแฟนคลับ ที่มาพร้อมเสียงกรี๊ด ป้ายไฟ และกำลังใจที่ล้นหลาม เพราะว่าคิดถึง เป๊ก มาก ๆ ไม่ได้เจอกันในบรรยากาศแบบนี้เกือบ 2 ปีแล้ว

อีกหนึ่งหนุ่มที่ปรากฏตัวมาพร้อมเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ ก็คือ มิว ศุภศิษฏ์ ก็มาร่วมเชิญชวนทุกคน ให้ทำบุญช่วยเหลือเด็ก ๆ กันด้วย เนื่องจากวันที่ 2 กรกฎาคม ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจไปต่างประเทศ ก็ขอมาเจอทุกคนในงานนี้ และแน่นอนว่าชาวมิลเลี่ยน เขาก็สู้มาก ๆ เตรียมพร็อพและเสียงกรี๊ดมาส่งกำลังใจกันแบบสุดเหมือนกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้ตื่นเต้นจะรอดูผลงานละคร บ่วงวิมาลา ที่มิวรับแสดงรับเชิญอย่างใจจดใจจ่อเลย

สำหรับรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF 2022 จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7HD ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark