คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฝ้าย นิชานันท์ ลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่นแฟนหนุ่มนอกวงการ

รายการข่าวบันเทิง - เที่ยงบันเทิงสด - ข่าวเรื่องราวดี ๆ ช่วงนี้เป็นฤกษ์งามยามดี มีหลาย ๆ คู่ทยอยลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นแถว เช่นเดียวกับคู่นี้ ฝ้าย นิชานันท์ และ แฟนหนุ่มนอกวงการ คุณยูน วยูน ตั้งไชยวงศ์ ที่คบหาดูใจกันมา 7ปี

ซึ่ง เที่ยงบันเทิงสด และ ช่อง 7HD ได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาว ให้เข้าไปเก็บภาพความประทับใจในงานนี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทในวงการ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

ในช่วงเช้าจะเป็นพิธีแห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้น และรดน้ำสังข์ บอกเลยว่างานนี้ทำเอาเจ้าสาวปลื้มมาก ๆ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลย และในอนาคตทั้งคู่บอกว่าอยากมีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเลย

มาส่องแก๊งเพื่อนเจ้าสาวกันบ้าง นี่เลย นำทีมมาโดยนางเอกของเรา ฐิสา วริฏฐิสา พร้อมด้วย เบนซ์ ปุณยาพร , แอล ทัศนวรรณ ภรรยา พล พูลภัทร และ มิ้นท์ ณัฐวรา ที่มาแสดงความยินดีกับเพื่อนในวันสำคัญแบบนี้ และมากั้นประตูเงินประตูทองด้วย และยังมีพี่น้องในวงการบันเทิงอีกหลายคน ทั้ง ธีร์ วณิชนันทธาดามะนาว ศรศิลป์ , กันต์ กันตถาวร และภรรยา รวมทั้ง กระแต ศุภักษร มาร่วมยินดีด้วย

และอีกหนึ่งคนที่ไม่มาไม่ได้เลย เป็นบุคคลที่ ฝ้าย ให้ความเคารพ ก็คือ เอ ศุภชัย คนนี้เรียกได้ว่าเป็นคนที่ชักจูงพา ฝ้าย เข้าวงการเป็นคนแรก ไปเสาะหาถึงที่เชียงใหม่เลย งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมอวยพร และ พี่เอ ยังบอกอีกว่า เหมือนส่งลูกสาวให้ถึงฝั่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark