คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพงานวิวาห์ ฝ้าย นิชานันท์ สุดชื่นมื่น เพื่อนในวงการร่วมยินดีคับคั่ง

เรียกว่าเป็นเทศกาลแต่งงานที่จริงๆ จ้าา ล่าสุดก็เป็นสาว ฝ้าย นิชานันท์ ที่ควงหนุ่ม วยูน ตั้งไชยวงศ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจเข้าพิธีแต่งงานเป็นงานไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความหวานชื่นของคู่บ่าว-สาว อีกทั้งยังมีเพื่อนนักแสดงในวงการของสาว ฝ้าย นิชานันท์ ไปร่วมยินดีกันอย่างคับคั่งอีกด้วย เป็นภาพบรรยากาศที่อบอุ่นสุดๆ เลยค่าาา

ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาว ฝ้าย นิชานันท์ ที่เพิ่งสละโสดไป และเมื่อวันก่อนสาว ฝ้าย นิชานันท์ ก็ได้ปล่อยภาพบรรยากาศสุดหวานให้ได้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว และมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการของทั้งคู่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นสาว ฐิสา วริฏฐิสา, เบนซ์ ปุณยาพร, กระแต ศุภักษร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์ และอีกหนึ่งคนสำคัญอย่าง พี่เอ ศุภชัย ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานให้ความรักของสาว ฝ้าย นิชานันท์ กันอย่างอบอุ่น

ซึ่งเจ้าบ่าว เจ้าสาว ก็สวยหล่อเหมาะสมกันสุดๆ โดยเฉพาะสาว ฝ้าย นิชานันท์ ที่มาในชุดเจ้าสาวสุดอลังการ สวย งดงาม ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยค่าา วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอรวบรวมภาพความประทับใจในงานแต่งงานของสาว ฝ้าย นิชานันท์ มาให้ได้ชมกัน และถือโอกาสนี้แสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วยค่าา

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @faaiinichanun @mintvongvasana @b_nyyoo










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark