คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพความสนุกงาน The Blue carpet Show for Unicef ครั้งที่ 4

จบไปอย่างสวยงามกับงาน The Blue Carpet Show for UNICEF ครั้งที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หากใครยังสนุกไม่จุใจ วันนี้เรานำภาพบรรยากาศเก็บตกมาฝากกันด้วย

เหล่าศิลปิน ดารานักแสดง แต่งตัวสวยหล่อ มาเดินพรมฟ้ากันเยอะมาก เริ่มที่ มิน พีชญา มาในฐานะของ Friend of UNICEF เข้ม หัสวีร์ นำทีม ยูโร ยศวรรธน์, เบน สันติราษฎร์, ฐิสา วริฏฐิสา ส่วน บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มากับ แม็กกี้ อาภา ส่วน จิณณ์ จิณณะ ควง 2 สาว ทับทิม อัญรินทร์ และ เจนนี่ ชยิสรา ยังมี บอส ชนกันต์ และ ชิงชิง คริษฐา

ซึ่งในปีนี้ เข้ม หัสวีร์ เป็นตัวแทนของ ช่อง 7HD ได้มีโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน VTR หนังสั้น จากสาธารณรัฐมาลาวี เกี่ยวกับปัญหาเด็กที่ขาดสารอาหารเฉียบพลัน-รุนแรง ซึ่งเข้มบอกว่า ดีใจที่ได้เป็นกระบอกเสียง ช่วยเหลือน้อง ๆ ในครั้งนี้

ส่วน มิน พีชญา ก็ได้การลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านพระบาทห้วยต้ม อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อเยี่ยมผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และน่าเสียดายที่ เป๊ก ผลิตโชค ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก่อนหน้านี้ ได้ไปลงพื้นที่พร้อมนำกล่องมหัศจรรย์ไปมอบให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนคลองเตย และยังมีอีกหนึ่งหนังสั้น โดยมี คุณอานันท์ ปันยารชุน นำเสนอเรื่องราวการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนของเด็ก และครอบครัวที่หนีภัยจากสงครามประเทศยูเครน

เรียกว่างานนี้ มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมบทช่วยเหลือโครงการต่าง ๆ ของยูนิเซฟมากมาย ซึ่งนักแสดงของเราก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ โทรศัพท์กลับไปขอบคุณผู้บริจาคที่ร่วมสนุบสนุนในค่ำคืนนั้นด้วย

ตลอดการถ่ายทอดสด 2 ชั่วโมง เราได้ยอดบริจาคถึง 10,913,662 บาท แต่ก็ยังสามารถร่วมบริจาคกันได้เรื่อย ๆ โดยติดตามรายละเอียดได้ทุกช่องทางของยูนิเซฟ

การถ่ายทำรายการปฏิบัติตามมาตรการ Umiversal Prevention และมีมาตรการป้องกันคาวมเสี่ยงสำหรับกลุ่มเสี่ยง 608 อย่างเคร่งครัด ถอดหน้ากากเฉพาะอยู่หน้าฉากเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark