คลิปที่เกี่ยวข้อง

หล่อแบบตะโกน! แจ็คสัน หวัง เยือนแดนสยาม ชวนแฟน ๆ ร่วมเชียร์ศึกแดงเดือด

มหกรรมแฟนคลับเริ่มแล้ว เมื่อหนุ่มฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง กล่าวคำทักทายชาวไทย ในงานแถลงข่าว Red World Opening Live “Jackson Wang” - Magic Man ทำเอาแฟนร้องกรี๊ดสนั่นดังกึกก้องทั้งเมืองไทยในวันนี้ (8 ก.ค.)

#WelcomejacksonToThailand กลายเป็นเทรนทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งในแดนสยามของหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ทำเอา ศูนย์การค้าสยามพารากอน แทบไม่มีที่ยืน เพราะมากด้วยแฟนคลับ

โดยการมาครั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้มาแสดงโชว์เปิดศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลใน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย 12 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การันตีความยิ่งใหญ่ อลังการสมกับการรอคอยแน่นอน

ทาง คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หัวเรือใหญ่ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  เปิดเผยว่า “เราเตรียมงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ของ THE MATCH และการได้รับเกียรติจากศิลปินยอดนิยมระดับโลกอย่าง Jackson Wang ตอบรับแสดงโชว์เปิดศึกแดงเดือดทำให้งานนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ทั้ง แมนยูฯ ลิเวอร์พูล และ Jackson ต่างก็มีแฟนคลับมากมายและเหนียวแน่นทั่วโลก เรียกได้ว่า เป็นการผนึกกำลังอย่างยิ่งใหญ่ทั้งด้านกีฬา และบันเทิงสมกับเป็นแมตซ์ประวัติศาสตร์จริง ๆ”

ในวันนี้ เรานำภาพบรรยายงานแถลงข่าว Red World Opening Live “Jackson Wang” - Magic Man มาฝากทุกคนกันเผื่อจะได้หายคิดถึง แจ็คสัน หวัง และเตรียมเชียร์ศึกแดงเดือดในครั้งนี้


BUGABOO ENTERTAIN



















































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark