คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - วิกกี้ พีมนต์ญา กับเรื่องราวความรัก ธรรมดาที่แสนพิเศษ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สุดแสนจะประทับใจใครหลาย ๆ คนกันไปแล้ว สำหรับงานแต่งงานของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เวียร์  ศุกลวัฒน์ และแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นจากครอบครัว และเพื่อนพี่น้องสนิท

โดยหลังจากที่งานแต่งงานได้จบลงไป พระเอกหนุ่ม เวียร์  ศุกลวัฒน์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของเจ้าตัวที่ได้พูดถึงเจ้าสาวคนสวยผ่านอินสตาแกรม อวดให้แฟน ๆ ได้เห็นความหวานความสวีท พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "ธรรมดาที่แสนพิเศษ"

"เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย คนข้างนอกอาจจะมองว่า คุณ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาจะต้องมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าคนได้รู้จักกับผมจริง ๆ ผมก็เป็นคนธรรมดา แต่ผมมีความสุขที่ผมมีชีวิตแบบนี้ แล้วก็มีความสุขที่ วิคกี้ ได้เข้ามาในชีวิตแล้วเขาก็เอาความธรรมดาของเค้าเข้ามา เข้ามาเติมเต็มในหลาย ๆ อย่างที่ผมไม่มี เหมือนที่ทุกคนรู้แหละครับ มันไม่มีใครเพอร์เฟกต์ แต่วันหนึ่งแล้วเราก็จะเจอคนนึงที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราที่ขาดหายไป เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย นั่นแหละครับเราก็จะมีชีวิตที่มีความสุขแล้วก็ธรรมดา ก็รอดูแชปเตอร์ต่อไป แชปเตอร์นี้ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีความรักความอบอุ่น ธรรมดาที่แสนพิเศษมาก ๆ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอีกครั้งนะคะ


BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram : @weir19, @vikkiiexplorer และ @Ch7HD


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)







 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ch7HD (@ch7hd)





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ch7HD (@ch7hd)


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark