คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตบเท้าคว้าโทรฟี่!! เข้ม - ยูโร - พิ้งค์พลอย รับรางวัลบนเวที Kazz Awards 2022

ส่วนสาวคนนี้ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ไม่ได้กล้วยจาก พี่มี่ แต่พกกล้วยมาเองเติมพลังก่อนขึ้นรับรางวัล ที่งาน Kazz Awards 2022 ก่อนขึ้นเวที ก็หิว กินกล้วยรองท้องซะเลย ยูโร ก็ถ่ายคลิปลงสตอรี่ไอจีเหมือนกัน  
             
พูดถึงงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2022 เมื่อคืนนี้ โอ้โห... กระแสมาเต็ม แฮ็ทแท็ก หนุ่ม ๆ สาวๆ ที่ไปรับรางวัลมีแต่คนพูดถึงเต็มทวิตเตอร์ และนักแสดงช่อง 7HD ของเราก็ไปรับรางวัลมาด้วย ยินดีให้กับ หนุ่มปังแห่งปี อย่าง เข้ม หัสวีร์ เดินสายรับรางวัลแบบรัว ๆ เข้ม บอกว่า ปีนี้ได้รางวัลหนุ่มปัง ก็ดีใจมาก ๆ เป็นรางวัลที่ตั้งใจทั้งผลงาน และการดูแลตัวเอง หลายคนแซวว่าเดินสายรับรางวัลบ่อยแบบนี้ ที่เก็บรางวัลยังมีที่เหลือไหม

ยูโร ยศวรรธน์ ควงคู่มารับรางวัลกับคู่จิ้น ยูพิ้งค์ พิ้งค์พลอย ปภาวดี หล่อสวยโดนใจทีเดียว ได้รับรางวัล Drama Award of the year ละครแห่งปี จากละคร สามีชั่วคืน ซึ่งเรื่องนี้ ปัง และดัง ตอนนั้นกระแสดีจริง ๆ ซึ่งยังทำให้ ยูโร เดินสายรับงานไม่หยุดเลย ทั้งคู่ฝากขอบคุณแฟน ๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีก ไหนใครอยากให้ ยูพิ้งค์ มีละครคู่กันอีก ส่งข้อความมาบอกกันได้

ในงานนี้ เราเจอเข้ม พี่ ๆ นักข่าวสื่อมวลชน ก็ขอคว้าตัวมาถามเลย หลังจากที่ หนิง ปณิตา โพสข้อความดรามา ในอินสตาแกรมว่า "สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่าง บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน" หลายคนจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้น ใครทำอะไร หนิง งานนี้ เข้ม และเพื่อนพ้องในวงการก็ช่วยกันซัพพอร์ต #ทีมหนิงปณิตา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark