เปิดภาพ ไมค์ ภัทรเดช - มุกดา นรินทร์รักษ์ นำทีมนักแแสดงบวงสรวงละคร เภตรานฤมิต

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ ไมค์ ภัทรเดช - มุกดา นรินทร์รักษ์ นำทีมนักแแสดงบวงสรวงละคร เภตรานฤมิต


 
ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ เภตรานฤมิต จาก บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุณหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน พร้อมจัดหนักจัดเต็มขนทัพนักแสดง และทีมงาน ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละคร เภตรานฤมิต ณ “เรือนแก้ว” สตูดิโอ พาร์ค จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565)

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดงมากมาย นำทีมโดย ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ในบท คุณหลวงราชมนตรี ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับนางเอกคู่จิ้น มุกดา นรินทร์รักษ์ ในบท เขมิอร หญิงสาวผู้มาจากอนาคต พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับละครเรื่องนี้อีกมากมาย อาทิ แม็กกี้ อาภา, บอม พงศกร โตสุวรรณ, มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ, พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล, สา อนิสา, ฝน ปริตา, เจเจ ธนศักดิ์, ไบร์ท ณัฐภัทร, วินน์ วาทิต ฯลฯ

เภตรานฤมิต เรื่องราวของ เขมิอร หญิงสาวจากยุคปัจจุบัน ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นทำให้ เขมิอร ย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 3 และได้เจอกับ คุณหลวงราชมนตรี ผู้ที่ใช้มนตร์ เภตรานฤมิต ในการตามหาเนื้อคู่ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ คุณหลวงราชมนตรี นั้นมีคู่หมั้นคู่หมายที่ผู้ใหญ่เลือกไว้ให้นานแล้วนั่นคือ แม่บัว เมื่อ แม่บัว รู้ว่าคุณหลวง มีใจให้หญิงอื่นก็ไม่พอใจ จนเกิดเรื่องราวต่างๆ มากกมาย

แผนการแยก คุณหลวง ออกจาก เขมิอร จะสำเร็จหรือไม่ และ เขมิอร จะสามารถกลับไปปัจจุบันหรือไม่ เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงเช่นไร ติดตามชมได้ในละคร เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark