คลิปที่เกี่ยวข้อง

วันแม่ 2565 ดูละครไทย 8 เรื่องสุดซึ้ง คิดถึงความรักจากแม่

ก้าวเข้าสู่เดือน 8 เดือนสิงหาคม เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างคิดถึงท่านผู้มีพระคุณ ทั้งคุณแม่ และคุณพ่อ ซึ่งเดือนนี้ก็เป็นหลาย ๆ คนอีกเช่นกันที่ใช้เดือนดี ๆ โอกาสดี ๆ เดินทางพบปะคุณแม่ กราบไหว้คุณแม่ให้หายคิดถึง แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทาง วันนี้เรามีละครดังมาแนะนำ

BUGABOO ENTERTAIN ขอหยิบยกละครไทย ละครดัง จาก ช่อง 7HD ที่สะท้อนถึงความเป็นแม่ของแต่ละเรื่อง ภายในปี 2565 ทั้งละครดูย้อนหลัง และละครที่กำลังออนแอร์ เชื่อเลยว่าแต่ละเรื่องเราคัดสรรมาเป็นอย่างดี เลือกแต่เรื่องเด็ด ๆ ปัง ๆ เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างแน่นอน

มาดูกันว่า 8 ละครไทยที่เราเลือกมา มีเรื่องโปรดของแฟน ๆ อยู่หรือเปล่า ไปดูกันเลย

นาฎลดา รับบทโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา เจ้าหญิงแห่งรัฐคัสตาย่า ที่ต้องจำใจลี้ภัยมายังประเทศไทย พร้อมกับหอบลูกในท้อง เพราะเหตุการณ์ก่อกฏบและคิดว่าสามีของตนนั้นได้ตายไปแล้ว หลังคลอดลูกสาวของตนได้ถูกลักพาตัวไป จึงทำให้ชีวิตของเจ้าหญิงแทบจะขาดใจไม่เหลืออะไรเลย ไปติดตามความสนุกของละครกันได้จ้า


พลับพลึง รับบทโดย นุ๊ก สุทธิดา แม่ผู้ถูกพลัดพรากจากลูกชายตั้งแต่วัยเด็ก เพราะเรื่องราวอดีตที่แสนเจ็บปวด มิหนำซ้ำกลับถูกลูกชายของตนเกลียด เพราะคิดว่า พลับพลึง ทิ้ง ภาวิน ไปโดยไม่ใยดี แต่ด้วยสายใยแห่งรักของสองแม่ลูกจึงทำให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตามกันจ้า


 
ปารมิตา รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดัง โปรไฟล์ดี แต่กลับถูกแรงริษยาจากเพื่อนใกล้ตัวทำร้ายวางยาจนทำให้ ปารมิตา ตกเป็นของ ปรินทร์ และตั้งท้องทั้ง ๆ ที่ทั้งสองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากนั้น ปารมิตา ก็คิดจะทำแท้งเพื่อไม่ให้ครอบครับผิดหวัง แต่ก็ทำไม่ได้ คิดจะทอดทิ้งลูกฝาแฝดทั้งสองหลายครั้งก็ทำไม่ได้เช่นกัน เรื่องของแม่ยังสาวจะเป็นอย่างไร ไปเปิดดูละครย้อนหลังกันเลย


 
ชลพรรษา รับบทโดย พิ้งค์พลอย ปภาวดี ครีเอทีฟสาวสุดเก่ง กลายเป็นซิงเกิลมัมเพียงชั่วข้ามคืน เพียงเพราะงานปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จของบริษัทที่ทำให้ชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากนั้นวันเวลาผ่านไป 6 ปี ชลพรรษา คิดว่า ชยุต คือพ่อของ ลูกพรุน มาโดยตลอด แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด คุณแม่สาวสุดเก่งจะหาพ่อให้ลูกได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกัน


 
กำไล รับบทโดย ทับทิม อัญรินทร์ ความผิดพลาดที่เกิดจากความเข้าใจผิด ทำให้แม่ของ กำไล โรคหัวใจกำเริบเสียชีวิต เมื่อรู้ว่า กำไล ได้มีความสัมพันธ์กับว่าที่พี่เขย กำไล เสียใจมาก ทุกครั้งที่ทุกข์ใจ กำไล มักก้มกราบพื้นแผ่นดินเพื่อระบายความเครียดออกไป เหมือนได้กอดอกแม่อีกครั้ง เรื่องราวยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ หลังจากนั้น กำไล ได้รับเลี้ยงลูกสาวที่ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เลี้ยงความด้วยรักสุดหัวใจ บทสรุปสองแม่ลูกคู่นี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามแล้วจ้า


 
เรณู รับบทโดย นุ๊ก สุทธิดา หญิงสาวผู้ถูกทอดทิ้งตั้งแต่ยังเด็กเล็กและถูกเก็บมาเลี้ยง แต่พอแม่เลี้ยงได้กำเนิดลูกสาวที่แท้จริงอีกคน ก็กลายเป็นเกลียด เรณู เรื่องราวดำเนินมาจนถึง เรณู ได้แต่งงานอยู่กินกับสามี และตั้งท้อง หลังจกนั้นสามีก็ตายจากไปด้วยคดีปริศนาที่มีเพียงแต่คนร้ายผู้เดียวที่รู้สาเหตุ ต่อมา เรณู คลอดลูกชายก็เลี้ยงดูด้วยตัวเองจนเติบใหญ่ หนำซ้ำยังถูกกลั่นแกล้งจากครอบครัวแม่เลี้ยงจนเสียสติ และได้พรากจากลูกชายไป มาร่วมลุ้นกันว่า เรณู จะได้เจอลูกชาย และได้พบแม่แท้ ๆ ของตนหรือไม่ ไปดูละครย้อนหลังกัน


 
เจ้านางอนัญทิพย์ รับบทโดย อั้ม พัชราภา เจ้านางผู้เป็นแม่ที่มีความอิจฉาริษยา บงการอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง โดยหวังจะได้ดิบได้ดีในนครทิพย์ ซึ่งอาศัยความสวย ความสาวของลูกสาวตน มัดใจผู้ชาย ส่ง เจ้าม่านฟ้า ขึ้นเป็น เจ้าหลวง แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นดังนึก ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร หรือสำหรับแฟน ๆ ที่อยากกลับมาดูอีกครั้ง ไปรับชมกันได้เลยจ้า


 
วรรณนรี รับบทโดย กบ สุวนันท์ และ พุดกรอง รับบทดโดย เจี๊ยบ โสภิตนภา แม่ผู้ถูกแย่งความรักจากเพื่อนสนิท โดยสาเหตุมาจากรักสามเศร้าที่ทำให้ทั้งสองครอบครัวสั่นคลอน ต่างฝ่ายต่างปกป้องความรู้สึกของลูกตน งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร กลับมาดูย้อนหลังกันได้เลย


 

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก : BUGABOO INTER และ BUGABOO.TV

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark