7 ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงตั้งท้องแล้วยังสวยเป๊ะปัง ปี 2565

คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงตั้งท้องแล้วยังสวยเป๊ะปัง ปี 2565


นับว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เป็นปีแห่งความสุขของเหล่าดารา คนบันเทิง เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาจนกลางปีนี้บรรดาคนบันเทิงต่างพากันมีข่าวดีเบบี๋ตัวน้อยมาให้แฟน ๆ กันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งต้องบอกว่าแม่ ๆ แต่ละคนกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงมือใหม่ที่ขนาดตั้งท้องแล้วก็ยังสวยเป๊ะปังไม่มีตก ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง รีบตามมาส่องกันได้เลย

1.  ดิว อริสรา เริ่มต้นที่ดาราสาวซุปตาร์ตัวแม่เรื่องความสวย ความแซ่บ อย่างสาว ดิว อริสรา ภรรยาสุดที่รักของ เซบาสเตียน ลี  โดยสาว ดิว ได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นลูกชาย ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาว ดิว อยู่จะรู้เลยว่าเจ้าตัวท้องโตใกล้คลอดแล้ว แต่ยังสวยและแซ่บมากจริง ๆ ล่าสุดสาว ดิว ยังได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนชื่อลูกชายไว้ด้วยว่า "SILAS"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@duearisara)


 
2. ไอซ์ อภิษฎา ตามมาด้วยสาวสวยขวัญใจแฟน ๆ ไอซ์ อภิษฎา ที่ล่าสุดก็ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งท้องกับสามีชาวฝรั่งเศส โดยตอนนี้สาว ไอซ์ ขอไปพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศกับสามี พร้อมปล่อยภาพความอบอุ่นด้วยการอุ้มลูกในท้องท่องเที่ยวอยู่ที่สหรัฐอเมริกาแบบรัว ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบจุใจ


 
3. ฝ้าย นิชานันท์ อีกหนึ่งนักแสดงสาวคนสวยที่ได้ประกาศข่าวดีการตั้งท้อง โดยหลังจากที่ควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจ วยูน ตั้งไชยวงศ์ เข้าประตูวิวาห์ไป ล่าสุดสาว ฝ้าย นิชานันท์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีพร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ เรียกว่าทำเอาเหล่าแฟน ๆ แห่ยินดีกับสาว ฝ้าย กันอย่างล้นหลาม นอกจากนั้นเจ้าตัวยังบอกอีกว่าลูกคนนี้เป็นของขวัญเนื่องในวันครบรอบ 7 ปี ของทั้งคู่อีกด้วย


 
4. รถเมล์ คะนึงนิจ อีกหนึ่งสาวที่เตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ โดยหลังจากที่สาว รถเมล์ ได้แต่งงานมาประมาณปีกว่า ๆ ในที่สุดสาวเจ้า ก็ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์เจ้าตัวเล็กในครรภ์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน เรียกว่าสมกับการรอคอยของทั้งสองคนที่พร้อมจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันเลย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Rodmay (@rodmayaloha)


 
5. เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ มาต่อกันด้วยสาวนักแสดงมากฝีมือ เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม โย ดนุ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ประกาศข่าวดีการตั้งครรภ์ไปเมื่อช่วงต้นปี ท่ามกลางการร่วมแสดงความยินดีของบรรดาแฟน ๆ ละคร อย่างล้นหลาม ต้องบอกว่าขนาดตั้งท้องโตมากแล้วยังสวยเป๊ะ ความแซ่บไม่มีตกเลยจ้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Actress  (@kiewkoi)


 
6. จุ๋ย วรัทยา ภรรยาสาวคนสวยของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ก็เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดง ที่หลังจากได้แจ้งข่าวดีว่าตั้งครรภ์ไปผ่านอินสตาแกรม ก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ฮือฮากันยกใหญ่ ต้องบอกว่าเป็นการตั้งครรภ์ลูกคนแรกที่รอคอยมากว่า 3 ปี ทำเอาทั้งคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกหนักมาก 


 
7. แพทตี้ พิมพาภรณ์ มาถึงคนสุดท้ายอย่างสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ ที่หลังจากจะเข้าพิธีแต่งงานไปได้ไม่นานกับหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ล่าสุดก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนเฮลั่นกันเลย เมื่อได้รู้ว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หลังจากเจ้าตัวได้ประกาศตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เห่อลูกหนักเอามาก ๆ เลยจ้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Pimpatty (@pimpatty)


 
BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @duearisara, @kiewkoi, @apitsada, @faaiinichanun, @rodmayaloha, @warattaya, @pimpatty

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark