คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตา สุดปลื้ม มิว ศุภศิษฏ์ อัดคลิปชวนดู บ่วงวิมาลา พร้อมส่งกำลังใจให้ทีมงาน (มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่ทางผู้จัด หนิง ปณิตา เก็บไว้คนเดียวไม่ไหว ต้องปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกับความน่ารักนี้ เพราะหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ หนึ่งในนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษของละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ได้อัดคลิปส่งตรงถึงผู้จัด หนิง ปณิตา ชวนแฟนๆ ติดตามละคร บ่วงวิมาลา ตอนแรก บอกเลยว่ายิ้มแก้มปริ เขินตามกันไปเลยค่าาา

หลังจากที่ทางผู้จัด หนิง ปณิตา และทีมนักแสดง บ่วงวิมาลา นำทีมโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา, ปูเป้ เกศรินทร์ และคู่จิ้นพ่อจ๋าแม่จ๋าอย่างหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้มีการนัดรวมตัวเพื่อชมละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ตอนแรกพร้อมกัน แต่ทางหนุ่ม มิว ศภศิษฏ์ ไม่สามารถไปร่วมชมกับทุกคนได้ จึงได้มีการอัดคลิปสุดน่ารักส่งตรงถึงผู้จัด หนิง ปณิตา พร้อมให้กำลังใจทีมงาน และนักแสดงทุกคน และยังได้เชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามละคร บ่วงวิมาลา พร้อมกันอีกด้วย ซึ่งทางผู้จัด หนิง ปณิตา ก็ไม่ขอเก็บความน่ารักนี้ไว้คนเดียว จึงมีการโพสต์คลิปพร้อมแคปชันที่อ่านแล้วแฟนๆ ก็ต่างยิ้มตามไปกับความน่ารักนี้

และเพียงตอนแรกที่ออกอากาศ กระแสตอบรับก็มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความสนุกของละคร บ่วงวิมาลา กันได้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง https://www.bugaboo.tv/lakorn/buangwimala

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram @ningpanita







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark