คลิปที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม ธันวา” นั่งแท่นบริหารแบรนด์ The Market Bangkok ครีเอทกิจกรรมสุดเก๋ “Airline’s Family Market”

นักบิน นักแสดง นายแบบหนุ่มหล่อ “ธันวา” นั่งแท่นบริหารแบรนด์ “The Market Bangkok”
พร้อมเปิดตลาดใหม่ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ “Airline’s Family Market” 2-4 ก.ย.นี้
ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์ .... งานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่านักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตส
ที่ไม่ใช่ตลาดดารา แค่ตลาดคนธรรมดาที่หน้าตาดี



          
              ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฝีมือดีไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว สําหรับหนุ่มหล่อไฟแรงความสามารถรอบด้าน “อั้ม-ธันวา จําปาภา” ดีกรี Senior Co-Pilot ThaiAirAsiaX เจ้าของธุรกิจร้านครัวซอง “แม่สลองครัวซอง” อันโด่งดัง และนักแสดง นายแบบ จากความสามารถอันหลากหลาย และแนวคิดการทำธุรกิจที่มาคล้ายคลึงกันของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง  คุณสุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จึงได้เกิดความร่วมมือและร่วมสร้างสรรค์งานกันขึ้น โดยที่ “อั้ม-ธันวา จําปาภา” ได้เข้ามาร่วมงานเสริมทัพบริหาร The Market Bangkok ในตําแหน่ง ผู้อํานวยการ – แบรนดิ้ง สังกัดสํานักกรรมการ พร้อมรับนโยบายทันที ด้วยการครีเอทกิจกรรมสุดเก๋ “ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์” (Airline’s Family Market) งานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่าบุคลากรทางการบิน เปิดพื้นที่ให้ออกร้าน “ฟรี” กว่า 5,000 ตารางเมตร ในวันที่ 2 – 4 กันยายนนี้  ณ “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” (The Market Bangkok) ทำเลทองใจกลางราชประสงค์


 
               สำหรับกิจกรรม “ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์” (Airline’s Family Market) ถือเป็นการรวมตัวออกร้านงานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่าบุคลากรทางการบิน อาทินักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตจฯ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่จะนำสินค้าจากฝีมือตนเองมาวางขาย โดยงานนี้มีร้านค้าเก๋ๆ กว่า 160 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านเบเกอรี่โฮมเมด ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สินค้าแฮนด์เมด เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน อาทิ แม่สลองครัวซอง ครัวซองชื่อดังของนักบินหนุ่มหล่อธันวา, ผลิตภัณฑ์เทียนหอม NinkTural by NinK โดยนิ้ง – กุลสตรี, ร้านตบชวา นวัตกรรมสินค้าไอเดียสร้างสรรค์สุดเท่จากผักตบชวาของกัปตันหนุ่มฤทธิ์ กาไชย, ร้าน ZWILLING กับเมนูพิเศษจาก เชฟพลอย-ณัฐณิชา บุญเลิศ จากรายการมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และมาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ไทยแลนด์, ร้านเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ ของน้องก้อย-กรกช แข็งขัน แอร์โฮสเตส นักบินหญิง และนักแสดงสาวสวย, มานิตา-หมี่กรอบ, ปอเปี๊ยะย่าแดง, ฮอมลูกชิ้นเห็ดหอม – ลูกชิ้นเห็ดหอมโฮมเมด, Cocoa Killer – ช็อคโกแลตโฮมเมด, มะลิซ้อน -ขนมไทยทำเอง, More Milk, Smallroomcoffeeroaster, ก๊วยEกั้ง, ร้านเจ๊กใหม่, Fernpresso XBangkok Coffee Room, W.A.N.S., SHI Aromatic Craft, ร้านชินจาโย, Almond made, เจี่ยะบุ่ย, ร้านตำแซ่บน้ำแตก, Basque, สิ่งขายน้ำ, Molly cane, Dirty CoCoa, หลอดเล็กบด, นมหมีลาวา, Dumping Queen, My Galley, น้ำมะม่วงเบาอร่อยดีฯลฯ

              พร้อมโชว์คอนเสิร์ตจากศิลปินในเครือเลิฟอีส (LOVEiS Entertainment) อย่าง PAWAE (พาแว), Praesun (แพรซัน), Porch (พอร์ช), KiRANA (แฟร์รี่), Biw (บิว) จากค่าย Kiddo Records / Bamm, Proo Thunwa จากค่าย LIT ENTERTAINMENT / Sarah Salola, DoubleBam, JIXGO จากค่าย Marr ที่มาร่วมมอบความสุขและกำลังใจให้กับทุกคนในงาน


              และกิจกรรมสุดพิเศษจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย สำหรับทุกคนที่เข้าร่วมงาน สามารถลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เส้นทางภายในประเทศ และเส้นทางระหว่างประเทศ พร้อมบริการตรวจสุขภาพตาฟรี จากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมกับโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว ได้นำทีมจักษุแพทย์และเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งเครื่องมือทางตามาให้บริการตรวจสุขภาพตาฟรี เช่น ตรวจวัดค่าสายตา สั้น,ยาว,เอียง ตรวจวัดความดันลูกตาเพื่อประเมินเกี่ยวกับความเสี่ยงของโรคต้อหินในเบื้องต้น และโรคทางตาอื่นๆ พร้อมให้คำแนะนำเบื้องต้นในการดูแลรักษาดวงตาจากจักษุแพทย์

              โดยนักบินผู้บริหารหนุ่มหล่อ “อั้ม-ธันวา” ในฐานะพ่องานเผยว่า “ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามารับหน้าที่ดูแลพื้นที่นี้ ซึ่งผมตั้งใจให้ เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก เป็นมากกว่าห้าง แต่เป็นที่ที่รวมร้านเก๋ๆ เท่ห์ๆ มาอยู่ด้วยกัน และขับเคลื่อนด้วย Movement ที่สร้างสรรค์ตลอดทั้งปี  มีเวที  มีพื้นที่ให้ครีเอทกันอย่างมีความสุขสนุกสนาน ให้เป็น “The Market Bangkok is The Area for Activity of Creativity” ผมจึงคิดจัดกิจกรรม ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์ (Airline’s Family Market) นี้ขึ้นมานำร่อง ซึ่งถือเป็นงานที่ตอบโจทย์ความตั้งใจได้ครบทุกด้าน งานนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้ทุกคนทุกไอเดียสร้างสรรค์ได้มีพื้นที่ปล่อยของ เพื่อต่อยอดความสำเร็จแล้ว พวกเรายังแบ่งปันความช่วยเหลือให้กับสังคมได้ด้วย ซึ่งทางเราตั้งใจนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรมนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิคนตาบอดไทยด้วยครับ ผมขอเชิญทุกคนมาร่วมแชร์ความสุขสนุกสนาน และให้กำลังใจพวกเราในงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

              สายช้อป ชิม ชิล ต้องไม่พลาดกับงานแฟร์ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่ตลาดดารา แค่ตลาดคนธรรมดาที่หน้าตาดี ในงาน “ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์” (Airline’s Family Market) เปิดตลาดเวลา 11.30 – 21.00 น. วันที่ 2-4 ก.ย.นี้ ณ ชั้น 2 โซน M2 เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @themarketbangkok

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark