คลิปที่เกี่ยวข้อง

9.9 วันดี เปิด 9 ละครสายมู ของคน 2022 ไม่ควรพลาด!

วันที่ 9 เดือน 9 วันดี ๆ แบบนี้สายมูยิ้มเลยจ้า เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนต่างถือฤกษ์ดีทำอะไรใหม่ ๆ ต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดห้อง ชอปปิ้ง หรือเริ่มออกไปตะลุยทำกิจกรรมต่าง ๆ

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอแนะนำอีกหนึ่งกิจกรรมที่คอละครไม่ควรพลาด เราขอรวบรวมละครที่เหมาะสำหรับ สายมูเตลูมา ให้คน 2022 ได้ติดตามกัน บอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องสนุกสุดมันแน่นอน เพราะงานนี้เรายกทั้งคาถา บทสวดมนต์สารพัดความปังของแต่ละเรื่องให้แฟน ๆ ได้ชิดติดจอกัน

คาถาใดจะขลังและทรงพลัง ไปติดตามกันเลย

ชายหนุ่ม 5 คน เกิดมาใน #ฤกษ์ดาวโจร พร้อมพลังวิเศษเหนือมนุษย์ ที่อาจเป็นภัยต่อประเทศ หลวงพ่อผู้ทรงศีลจึงอุปการะเลี้ยงดูด้วยธรรมะ และหล่อหลอมทั้ง 5 คน ด้วยคำว่า 'มิตรภาพ'


 
ผู้ใดนำตะพดวิญญาณกับตะพดเลือดมาต่อกันจะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ 'พันเทพ' ผู้ถือตะพดเลือดจึงลงทุนสับเปลี่ยน 'ไม้' ลูกชายของตนกับ 'ทิวา' ลูกชายของ 'เมฆ' ผู้ถือตะพดวิญญาณ ด้วยหวังว่าเมฆจะยกตะพดให้ไม้แล้วตนจะได้ครอบครองตะพดทั้งสอง


 
ในตะเกียงไม่ใช่ยักษ์ปักหลั่น แต่เป็นแม่มดหน้าตาชวนฝันเจ้าเสน่ห์ ! ... 'อิศร์' ชายหนุ่มธรรมดาที่กำลังดวงตกได้รับตะเกียงแก้วจากหญิงชราแปลกหน้า เขาหาได้รู้ว่าตะเกียงที่ตนได้มานั้นเป็นของวิเศษ


 
'ฮันนี่' ครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด เธออยู่กับ 'ทวดทาฮิร่า' ด้วยความ ที่เวทมนตร์ ยังอ่อนหัดเธอเลยถูกทวด ส่งไปเรียนเวทมนตร์ที่เมืองแม่มดควบไปกับการเรียนมหาวิทยาลัย


 
โดยทำนายว่าโลกเวทมนตร์จะพังทลายตั้งแต่กำเนิดเด็กมาร ผู้นำได้สั่งว่าเด็กทุกคนที่เกิดในวันนั้นต้องถูกฆ่าตาย แต่แม่มด 'ฐหิรา' รู้สึกเสียใจกับพี่เลี้ยงเด็กที่ถูกทิ้งไว้ในกระท่อม และไม่สามารถพาตัวเองไปฆ่าเธอได้ เลยตัดสินใจส่งพี่เลี้ยงไปใช้ชีวิตบนโลกกับมนุษย์


 
เมื่อสองพ่อมดฝาแฝดต้องพัดพรากจากกันเพราะความแค้นของพ่อที่มีต่อตระกูลล่าแม่มด หนึ่งหนุ่มได้รับการเลี้ยงดูจากแม่มดอาวุโส อีกหนึ่งหนุ่มถูกสลับตัวกับทายาทคนโตของศัตรู


 
'ตะวัน' เด็กชายชาวกะเหรี่ยงเคยช่วยเหลือ 'พิมพ์สาย' เอาไว้จากการที่จะถูกเสือกัด โดยเอาร่างของตนเองไปบังไว้ ทำให้ตะวันได้รับบาดเจ็บ เสือกัดจนสาหัส แต่ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น


 
การตายของแม่ทำให้ 'แผน' เสียใจมาก และประกาศจะแก้แค้นให้แม่ของตน จุดเริ่มต้นของความเข้มข้น ณ หุบพญาเสือ จึงเกิดขึ้น


 
จาก...ความเจ็บแค้นที่ถูกกดขี่และตราหน้าว่า เป็นแค่ลูกเมียบ่าว 'แก้ว' จึงทำทุกทางเพื่อให้อยู่เหนือ 'พุดจีบ' ลูกเมียแต่ง ไม่เว้นแม้แต่แย่งชิง 'หลวงเทพสุรเดช' และกำจัดพุดจีบเพื่อครอบครองทุกสิ่ง


 

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark