เปิดวาร์ปทำความรู้จัก ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่องานดี ดีกรีผลงานไม่ธรรมดา

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปทำความรู้จัก ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่องานดี ดีกรีผลงานไม่ธรรมดา


ต้องบอกว่าช่วงนี้เปิดโซเชียลหรือเปิดข่าวไม่ว่าช่องไหน ก็จะเห็นข่าวของสาวหล่อสุดเท่ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา กันอย่างไม่ขาด เรียกว่าตอนนี้คือฮอตสุด ๆ จนแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างล้นหลาม

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอพาแฟน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับ ติ๊นา ศุภนาฎ กันว่าเป็นใคร ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2534 (อายุ 31 ปี) เป็นชาวราชบุรี อำเภอโพธาราม จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสตรีวิทยา และเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก่อนจะย้ายมาเรียนที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดย ติ๊นา มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบ พิธีกร ดีเจ (คลื่น 98.0 FM (Pynk 98 FM) จัดคู่กับ เฟย์) แสดงมิวสิควีดิโอเพลง ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ, Pynk Pynk, foever love, หวง ห่วง เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีผลงานละครโทรทัศน์ และซีรีส์ ทั้ง เรื่องสยอง ผองเพื่อน (ตอนที่13 เพื่อนพี่ พี่เพื่อน), My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก, Wolf เกมล่าเธอ, กามเทพผิดคิว, จุดนัดภพ ตอน เพื่อนเจ้าสาว, สูตรรักพลิกล็อก และอีกมากมาย ซึ่งผลงานแจ้งเกิดของ ติ๊นา ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักก็คือภาพยนตร์ LGBTQ+ เรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ในปี 2553 คู่กับ “ออม สุชา” ด้วยความหล่อน่ารักของเจ้าตัว บวกกับฝีมือการแสดง เลยทำให้มีแฟน ๆ ติดตามมากมาย

อีกทั้งตอนนี้  ติ๊นา ยังผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ เปิดช่องกับเพื่อน ๆ ชื่อช่องว่า TomDunDee #ทอมดันดีย์ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ที่สนใจเข้าไปติดตามกันได้นะคะ


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @tinasuppanad

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark