คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เบล ขนิษฐา ส่องความเซ็กซี่ นางร้ายละครสาวน้อยร้อยไมค์

พูดถึงเรื่องความสวยเซ็กซี่ก็จะลืมสาวคนนี้ไปไม่ได้เลยสำหรับสาว เบล ขนิษฐา นางร้ายน้องใหม่จากละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ ที่นอกจากบทบาทที่ได้รับจะหน้ามั่นไส้แล้วนั้น อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือความสวย เซ็กซี่ของสาว เบล ขนิษฐา ที่เรียกว่ามาไม่บ่อย แต่มาทีไรบอกเลยว่าไทม์ไลน์สะเทือนแน่นอนจ้าา

ต้องบอกว่าสาว เบล ขนิษฐา เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น หรือแม้แต่รำไทย ก็ทำได้เช่นกัน และนอกจากความสามารถที่มีมากมายแล้วนั้น ความสวย เซ็กซี่ของสาว เบล ขนิษฐา ก็มีไม่น้อยเช่นเดียวกัน เพราะแต่ละภาพที่ ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ต่างทำแฟนๆ กรีดร้องกับหุ่นสุด เซ็กซี่ ของสาว เบล ขนิษฐา ที่แม้จะเป็นคุณแม่ แล้วแต่หุ่นของสาว เบล ขนิษฐา ก็ยังเป๊ะปังไม่เปลี่ยนไปเลยจ้าาา

นอกจากนี้สาว เบล ขนิษฐา กำลังมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย กับละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ ที่ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.45 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 ส่วนใครที่ดูสดไม่ทันก็สามารถดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV หรือคลิกชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ลิงก์นี้ >>> https://www.bugaboo.tv/lakorn/saonoiroimai ตอนนี้กำลังสนุกเข้มข้นทุกตอน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้สักตอนเลยจ้า!

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @tha_kanit34









 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark