คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : แจมมี่ ปาณิชดา เสิร์ฟบิกินี่สุดเซ็กซี่ ท้าลมฝนริมทะเล

จะหน้าร้อน หน้าฝนก็ไม่กลัวจ้าา สำหรับสาว แจมมี่ ปาณิชดา ที่ไม่ว่าอากาศร้อนร้อน หรือฝนตก ก็ไม่สามารถหยุดความเซ็กซี่นี้ของสาว แจมมี่ ลงได้เลยจริงๆ เพราะไม่ว่าอากาศจะเป็นยังไง แต่ถ้าสาว แจมมี่ ปาณิชดา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลเมื่อไหร่ ก็จะมีภาพถ่ายชุดบิกินี มาฝากให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวกันอยู่เป็นประจำ

ซึ่งล่าสุดสาว แจมมี่ ปาณิชดา ก็ได้ปล่อยภาพแฟชันชุดบิกินี อวดหุ่นสวยๆ ท้าลมฝนริมทะเล พร้อมอวดวิวสวยๆ ริมทะเลให้ได้ชมกันด้วย แต่งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ที่เข้าไปส่องไอจีของสาว แจมมี่ ปาณิชดา นอกจากจะหลุดโฟกัสจากวิวสวยๆ ที่ได้เห็นกันแล้ว ทุกคนก็ต่างพากันโฟกัสกับหุ่นสวยๆ ของสาว แจมมี่ ปาณิชดา ที่ใส่บิกินีสีขาวแบบคล้องคอ พร้อมเสื้อคลุมเก๋ๆ พร้อมแคปชันสุดว้าวอย่าง “ถ้าเธอชอบอะไรที่น่ารักๆ ก็ต้องเป็นเราแล้วล่ะ” งานนี้นอกจากแฟนๆ แล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ ในวงการพากันเข้าไปคอมเมนต์แซวกันไม่หยุดเลยจ้าาา

ส่วนแฟนๆ ที่กำลังรอผลงานใหม่ของสาว แจมมี่ ปาณิชดา บอกได้เลยว่าอีกไม่นานเกินรอแล้วจ้าา เพราะตอนนี้สาว แจมมี่ ปาณิชดา กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ป้อมปางบรรพ์ ที่อีกนานแฟนๆ ก็จะได้รับชมพร้อมกันแล้วค่าาหรือใครที่อยากจะรับชมผลงานเก่าๆ ของสาว แจมมี่ ปาณิชดา ก็สามารถดูได้ที่ ทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV เลยจ้าา

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @jammie_panichadar









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark