ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร่ำไห้ อุบัติเหตุพรากแฟนหนุ่มขับรถขนเงิน ก่อนแต่งงาน 5 วัน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ติดตามความคืบหน้ากรณีรถขนเงินของบริษัท รักข์สยาม จำกัด หรือ แซมโก้ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์ แล้วไปฟาดกับต้นไม้ซ้ำ จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย หนึ่งในนั้นมีคนขับรถที่เมื่อวานแฟนสาวเสียใจอย่างมาก เพราะวางแผนจะแต่งงานต้นเดือนหน้า แต่ก็มาเกิดเหตุร้ายก่อน

ความคืบหน้ารถขนเงินของบริษัท รักข์สยาม จำกัด หรือ แซมโก้ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์ แล้วไปฟาดกับต้นไม้ซ้ำ จนหลังคารถเปิดฉีก ตู้เก็บเงินกระเด็นหลุดออกจากตัวถังรถ ทำให้คนขับ หัวหน้าทีม และ คนคุ้มกัน เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 ราย

เหตุเกิดที่ใต้สะพานวงแหวนโรงเรียนนานาชาติ ถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ขาเข้าพัทยา ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 กันยายน เมื่อวานนี้ทางบริษัทดังกล่าวก็ได้มีการติดต่อรับเงินที่บรรจุภายในกล่องเงินตู้ ATM จำนวน 10 ใบ และกระเป๋าบรรจุเงินสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ เป็นเงินประมาณ 16 ล้านบาท กลับคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจได้สอบปากคำพยานทุกปากที่เกี่ยวข้องกับคดีแล้ว สาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ แต่สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะหลับใน เพราะก่อนเกิดเหตุรถขนเงินวิ่งมาตามปกติทางถนนสายมอเตอร์เวย์ ในความเร็ว 90 กม.ต่อชั่วโมง แต่จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักไปพุ่งชนกับแท่งปูนแบริเออร์ข้างถนน ก่อนตกลงไปในร่องน้ำ

ด้าน นางสาวณนัฐริญา ทองสงคราม อายุ 31 ปี แฟนสาวของ นายนิธิ ภูพนาแสง อายุ 32 ปี หัวหน้าชุดประจำรถขนเงิน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันที่ 4 ตุลาคมนี้ มีแพลนจะจดทะเบียนสมรสกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เลวร้ายนี้ ตอนนี้ยังไม่สามารถทำใจได้

ด้าน ตัวแทนบริษัท รักข์สยาม จำกัด หรือ แซมโก้ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ จะดูแลพนักงานที่เสียชีวิตอย่างดีที่สุด โดยทางบริษัทฯ เบื้องต้น จะมีค่าชดเชยในส่วนของเงินประกันของบริษัทฯ เงินฌาปนกิจ และ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยยังไม่รวมกับเงินประกันชั้น 1 ของรถ ส่วนเงินประกันชั้นหนึ่ง คาดว่าจะอยู่ที่รายละ 500,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark