เปิดภาพบรรยากาศ โหน ธนากร - สไมล์ ศศินา นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร แม่ปูเปรี้ยว

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพบรรยากาศ โหน ธนากร - สไมล์ ศศินา นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร แม่ปูเปรี้ยว


ถือฤกษ์งานยามดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง แม่ปูเปรี้ยว จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด จากฝีมือการกำกับของ ชัยวุฒิ เทพวงษ์ พร้อมจัดทัพนักแสดง และทีมงานอีกมากมายที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร แม่ปูเปรี้ยว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก พร้อมนักแสดงมากมาย นำทีมโดย พระเอกหนุ่มสุดฮอตเจ้าพ่อละครเย็น โหน ธนากร ที่งานนี้ขอรับบทป๋าดันนางเอกหน้าหวานอย่างสาว สไมล์ ศศินา ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ให้กับละครเรื่องนี้ ซิล ฐณธรณ์, กิฟท์ สุพิชฌาย์, ฟิล์ม จิรายุ, จอร์จ ฐปนัท, อั้ม นันทิยา, ป่าน ปาณิสรา, หนุ่ม สันติสุข, ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้นท์, เท่ห์ อุเทน, เต้ ทัตพงศ์, ปู นาตยา, จอย ชวนชื่น, โจ้ ฉัตรวัต, โอ๋ ธนัช, เพลง ปาณิสรา และ มิกซ์ มรุต เป็นต้น

แม่ปูเปรี้ยว เป็นเรื่องราวของ ปู สาวแก่น เปรี้ยวซ่าส์ ใจกล้าไม่กลัวใคร ลูกสาว กำนันธง และ แม่มน เจ้าของโฮมสเตย์เพียงหนึ่งเดียวของหมู่บ้านแต่โชคชะตาเล่นตลก ทำให้เจอกับ นนท์ นักข่าวสายบู๊ ที่ปลอมตัวเข้าไปทำข่าวบ่อนการพนันออนไลน์ แต่ถูกเจ้าของบ่อนจับได้ทำให้ต้องหนีตาย โดยมี ปู อยู่ในเหตุการณ์ด้วยจนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย จนทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมากขึ้น

ความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น กับภารกิจแก้แค้นที่ต้องตัดสินใจ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร "แม่ปูเปรี้ยว" ทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN





















































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark