คลิปที่เกี่ยวข้อง

แบงค์ อาทิตย์ - ปิ่น ชรินพร นำทีมนักแสดงละคร ป้อมปางบรรพ์ เข้าฟิตติงเสื้อผ้า

เส้นทางบันเทิง - บ่วงกำจากอดีตชาตินำพาเขาและเธอ รวมถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องกลับมาผูกพันธ์และชดใช้กรรม มาแน่ละครดรามาลึกลับ "ป้อมปางบรรพ์" ละครสองภพชาติจากค่ายดีด้า จับคู่พระนาง แบงค์ อาทิตย์ และ ปิ่น ชรินพร มาเจอกันครั้งแรก วันลองเสื้อผ้าหน้าผม ผู้จัด สยม สังวริบุตร และลูกสาว ไผ่หลิว อาภานุช มาดูงานด้วยตัวเอง แบงค์ อาทิตย์ รับบท แดนธรรม สวมสูทหล่อเนี๊ยบ ดูดีในมาดนักธุรกิจ ผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ต้องมาเจอกับสามผู้เห็นอดีตชาติและสิ่งเร้นลับต่าง ๆ อย่าง เข้มหอม รับบทโดย ปิ่น ชรินพร เสื้อผ้าแกมหวาน แกมเท่ ทะมัดทะแมง เข้าคู่กันครั้งแรกไม่มีเกรง มีแต่แกล้ง

อีกคู่ชูชื่น ที่แรก ๆ อาจจะไม่หวานชื่นกันเท่าไหร่ ไต้ฝุ่น ตากเพชร ประกบคู่กับ แก้ม ญาณิศา เสื้อผ้าสวย หล่อ เนี๊ยบ หรู แฟน ๆ จะได้เห็นแก้มเปลี่ยนลุค สวย เฟียสในเรื่องนี้ครั้งแรก 

สีสันของเรื่อง ต้องยกให้กับแก๊งอดีตชาติ นำโดย น้ำ รพีภัทร รับบทเป็น เมือง นักรบชายชาตรี และผีเมือง ผู้มีความแค้นทั้งสองภพชาติ เสื้อผ้าสบาย ๆ น้อยชิ้น แต่ที่ลำบากเห็นจะเป็นแทททูทั้งตัวนี่แหละ ที่ต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง ฟิล์ม กรรญกฤต รับบท ขุนแสน ทหารเอกผู้แกร่งกล้า และมีความสามารถด้านการต่อสู้ เสื้อผ้าจัดเต็ม ทั้งเสื้อ กางเกง ชุดเกราะ หมวก ดาบ พอใส่เต็มยศ ฟิล์ม ถึงกับหายใจแทบไม่ออก แต่เพื่อความเท่ก็ต้องอดทน

สองสาวแห่งเวียงนคร เเจมมี่ ปาณิชดา สาวชาวบ้านมีผ้าแถบ ผ้าซิ่น ทัดดอกไม้เบา ๆ ดูเป็นสาวหวานและน่าทะนุถนอม แจมมี่ บอกว่าอากาศร้องแค่ไหนก็สู้ตาย เพราะเสื้อผ้าสบายมาก ต่างจากแม่หญิง เมย์ สิรินทร์ จัดเต็มเสื้อผ้าอาภรณ์ ด้วยชุดพื้นเมืองเหนือ มีปิ่น มีเครื่องประดับเต็มตัว สื่อถึงสาวผู้สูงศักดิ์ ทั้ง 4 ตัวละครนี้ จับตาดูให้ดี พวกเขาจะมาพร้อมความรักและความแค้นของทั้งสองภพชาติ

ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้ง ไม้ นนทพันธ์, ศิตา ชุติภาวรกานต์, จุ๊บ อิทธิกร, หลุยส์ อัมรินทร์ และรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อีกเพียบ รอพบความสะพรึง ความลึกลับของละคร "ป้อมปางบรรพ์" เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark