กรี๊ดแตก! รัศมีแข อวดแต้มบุญรีรันคลิป ลิซ่า ส่งกำลังใจให้ ฟังแล้วทำเอายิ้มไม่หุบ (มีคลิป)

คลิปที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดแตก! รัศมีแข อวดแต้มบุญรีรันคลิป ลิซ่า ส่งกำลังใจให้ ฟังแล้วทำเอายิ้มไม่หุบ (มีคลิป)


บอกเลยว่ากรี๊ดออกมาเท่านั้น สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เมื่อเจ้าตัวขอรีรันคลิปที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ส่งตรงมาให้กำลังใจ งานนี้ทำเอาทั้งเจ้าตัวและแฟน ๆ ยิ้มเขินแทบไม่หุบกันเลย

ซึ่งคลิปนี้ต้องบอกว่า รัศมีแข แต้มบุญมาเต็มจริง ๆ โดยคลิปนี้เป็นคลิปที่ ลิซ่า ได้อัดคลิปส่งกำลังใจมาให้ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นชกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ว่า "Hello สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วนะคะว่าจะลงชกเร็ว ๆ นี้แล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นะคะ แล้วก็หนูเนี่ยแอบติดตาม IG พี่แขอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ แล้วก็หนูมีเรื่องหนึ่งที่หนูอยากบอก ตอนที่หนูไปมูนช็อตที่ไทยแล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป อยากจะบอกหนูตื่นเต้นมากๆ เพราะหนูเพิ่งดูละครที่พี่แขเล่นไปเอง แล้วรู้สึกว่าแบบ เห้ย! เราได้เจอดารา โอ้มายก็อต อะไรแบบนี้"

"จริงๆ แล้วหนูเป็นบิ๊กแฟนของพี่แขนะคะ ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ถ้าเกิดว่าโควิดหมด แล้วหนูมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริงๆ ค่ะ อยากเจอเป็นการส่วนตัวด้วย แล้วก็ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ บ๊ายบาย"


ด้าน รัศมีแข ก็ได้โพสต์คลิปความประทับใจ ลิซ่า พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "ฉันจะลงทุกปี…..แต้มบุญของอีแขเจงๆ #วิถีคิงคอง" เพื่อน ๆ คนสนิทอย่าง ดีเจต้นหอม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ไว้ด้วยว่า "ตายตาหลับละอิแขเอ๊ยยยย" แต้มบุญสูงสุด ๆ จริง ๆ ยังไงไม่รอช้าตาม BUGABOO ENTERTAIN มาชมกันได้เลยจ้า


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @rusameekae















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark