บวงสรวงละคร สาวใช้ดิลิเวอรี เมฆ จุติ - แพรว เฌอมาวีร์ - ทีมผู้จัด นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงละคร สาวใช้ดิลิเวอรี เมฆ จุติ - แพรว เฌอมาวีร์ - ทีมผู้จัด นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


ถือฤกษ์ดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ เรื่อง สาวใช้ดิลิเวอรี จากค่าย มากกว่าฝัน ของสองผู้จัดมากฝีมืออย่าง วี วีรภาพ และ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ที่พร้อมจัดทัพนักแสดง และทีมงานอีกมากมายที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร สาวใช้ดิลิเวอรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก พร้อมนักแสดงมากมาย นําทีมโดยพระเอก เมฆ จุติ ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับนางเอกหน้าหวาน แพรว เฌอมาวีร์ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมทัพอย่างคับคั่ง อาทิ ต้อง สมิติพงศ์, เบนซ์ ชนกนันท์, ทศ รวิศชา, ไอซ์ ณธษา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เตอร์ ปริยะ, เนสท์ นิศาชล (เนสท์ AF), สุ่ย พรนภา, เปรี้ยว อนุสรา (เปรี้ยว AF), ลิตา พัชร์ลิตา, หรั่ง รัฐธรรมนูญ, ปู นาตยา, เจเน็ต เขียว, เกตุ ธัญญ่า, ทอม คอมเมอเดี้ยน และ เก่งกาจ ณรงค์ศักดิ์ เป็นต้น

สาวใช้ดิลิเวอรี เป็นเรื่องราวของ กุลธิดา ต้องพบกับบททดสอบครั้งใหญ่จากผู้เป็นมารดาว่าเหมาะสมจะได้รับตําแหน่งเป็นผู้บริหารบริษัท ‘เมดทูยัวร์ โฮม’ (Maid to Your Home) บริษัทจัดส่งสาวใช้ให้บริการทําความสะอาดถึงบ้าน ที่สาขานิวยอร์กหรือไม่ และบททดสอบนั้นก็คือเธอจะต้องไปเป็นสาวใช้ของ ตระกูลพิพัฒน์พงศ์ ที่เมืองไทยเป็นเวลาห้าเดือน เพื่อให้เธอ เข้าใจและเรียนรู้งานบริการด้วยหัวใจอย่างแท้จริง ซึ่งเธอปฎิเสธคําสั่งของแม่ ด้วยเหตุผลที่ว่า รวิชญ์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อพ่อลูกติด เคยเป็นรักแรกของเธอ แม้จะคบกันเพียงชั่วเวลาสั้นๆ ไม่กี่เดือน แต่เขาหักอกเธออย่างยับเยิน

เรื่องราวความรักที่วุ่นวายถูกก่อตัวขึ้นพร้อมกับภารกิจที่ต้องทําให้สําเร็จ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กําลังใจพวกเขาได้ในละคร สาวใช้ดิลิเวอรี ทางช่อง 7 HD เร็วๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN



























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark