คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผละครใหม่ ไฟน้ำค้าง ยูโร ยศวรรธน์ - มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรประกบคู่ยูมุก

เปิดโผละครใหม่กันอีกเรื่องแล้วจ้าา กับละครใหม่ล่าสุดเรื่อง ไฟน้ำค้าง ละครแนวโรแมนติกดรามา ที่แฟนๆ ต้องห้ามพลาด เพราะแค่เปิดโผมาให้ชม บอกเลยว่าเคมีคู่พระนางดีงามลงตัวสุดๆ แม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกัน แต่เรื่องนี้เป็นการวนมาประกบคู่ครั้งแรกของหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ และนางเอกสาวสุดฮอต มุกดา นรินทร์รักษ์

ละคร ไฟน้ำค้าง เป็นละครแนวโรแมนติกดรามา เรื่องราวของสาวนักเขียนที่ทำทุกอย่างเพื่อน้องชาย จนมีเหตุให้ต้องมาพบกับนักธุรกิจหนุ่มสุดฮอต ที่เปรียบเธอเป็นน้ำค้างใส และเขาเป็นไฟที่พร้อมเผาทุกสิ่ง เรื่องราวและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนเป็นความรักได้ยังไงต้องมารอติดตามกัน ซึ่งละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ก็ได้ดึงตัวหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสุดฮอต มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมายมายอย่าง บอส ชนกันต์, แก้ม ญาณิศา, เบน สันติราษฎร์, ริว ภัทรพงศ์, แบมแบม ณศมน, ไบร์ท ณัฐภัทร และนักแสดงอีกคับคั่ง งานนี้ค่าย มีเดีย สตูดิโอ จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆ แน่นอนค่าา

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอนำภาพน่ารักๆ หนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ และสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน และหากมีการปล่อยภาพฟิตติงของละคร ไฟน้ำค้าง ออกมาเมื่อไหร่ ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ไม่พลาดที่จะเอาความสวย ความหล่อ ความจึ้งมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอแน่นอนจ้า รอติดตามได้เลย

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram : @euroyotsawat, @narinnarinrak, @ben_santiraj, @bbamnsm, @riew_pattharapong, @gam_yanissa, @bbrightxz









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark