คลิปที่เกี่ยวข้อง

Exclusive บรรยากาศคอนเสิร์ต Kinnporsche The Series World Tour 2022 ที่ไทเป ไต้หวัน

เมื่อวานนี้ได้อุ่นเครื่องให้ดูเบา ๆ กับทริปทัวร์คอนเสิร์ตของ "Kinnporsche The Series" วันนี้เรามาทำตามสัญญา เอามาฝากแบบจัดเต็ม

ซึ่งทีมบันเทิงช่อง 7HD ได้มีโอกาสเดินทางไปที่ไทเป พร้อมกับหนุ่ม ๆ "Kinnporsche The Series" ทั้ง 16 คน รวมทั้งทีมงานอีกเกือบ 70 ชีวิต ทริปใหญ่จริง ๆ ขาไปก็มีแฟนคลับไปส่งที่สนามบินบ้างบางส่วนเพราะไม่มีเวลารวมตัว อาจจะไม่ได้ไปเยอะ ก็ถือว่าไปส่งให้กำลังใจ

ซึ่ง "Kinnporsche The Series" เวิลด์ทัวร์ที่ไทเป เป็นการออกไปเวิลด์ทัวร์ต่างประเทศเป็นประเทศที่ 4 แล้ว ก่อนหน้านี้ไป สิงคโปร์, โซล เกาหลีใต้ และ มะนิลา ฟิลิปปินส์ มา

ซึ่งที่ ไทเป จัดมัน ๆ ไปเลย 2 รอบ วันงานบอกเลยว่า แฟนไทเปน่ารักมาก มาต้อนรับและต่อแถวเข้างานเป็นระเบียบสุด ๆ แถมยังมีโพรเจกต์ศิลปินตามที่ต่าง ๆ ทั้งสถานีรถไฟฟ้า หน้าฮอลล์ มีรถแห่จอแอลอีดีแบบจัดเต็มด้วย

ในงานเปิดตัวด้วยคอนเสิร์ตจากวง Slot Machine ลุกเต้นกันไม่ไหว ส่วนนักแสดง "Kinnporsche The Series" ทั้ง 16 คน ก็ขึ้นโชว์การแสดงต่าง ๆ มีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ ที่สำคัญมีโชว์เพลงภาษาต่างประเทศ เอาใจแฟนคลับที่นี่หลายเพลง เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุดเลย

และที่สำคัญโพรดักชันโชว์ต่าง ๆ คือดีมาก ทั้งแสง สี เสียง Live Nation Tero เขาจัดให้เต็มที่ ก่อนเริ่มงานเราก็มีโอกาสสัมภาษณ์นักแสดงทั้ง 5 คน มาย อาโป บิว ไบเบิ้ล และ บาร์โค้ด ซึ่งทุกคนดีใจมากที่ช่อง 7HD ของเราตามไปถึงที่นู่น พวกเขาบอกว่า ความรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่มาไกลได้ขนาดนี้

ส่วนผู้บริหารค่าย อย่าง ปอนด์ กฤษดา และ คุณเนล เวนน์ ทอมบ์สัน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท Live Nation Tero Entertainment ก็สัมภาษณ์พิเศษกับเราด้วย จะบอกว่าทั้งคู่แทบไม่ค่อยได้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนมากนัก พอเจอเราก็ต้อนรับอย่างดี

และที่สำคัญ แฟน ๆ "Kinnporsche" น่ารักและอบอุ่น พาเราไปดูโพรเจกต์ รวมถึงตอนให้สัมภาษณ์ก็ยินดีมาก ๆ มีรูป มีป้าย มีพัด มีแท่งไฟมาซัปพอร์ตกันเต็มที่ ส่วนแฟนคลับไทยก็มีตามมาให้กำลังใจกันถึงที่ไทเปเลย แต่งชุดฮาโลวีนกันมาเลย เพราะวันนั้นตรงกับเทศกาลฮาโลวีนพอดี ที่สำคัญกลุ่มนี้เขาตามไปสนุกทุกประเทศแล้วด้วย พีกมาก!!!

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark