คลิปที่เกี่ยวข้อง

โอ๊ต รัฐธีร์ - แก้ม ญาณิศา ประกบคู่เปิดโผละครเรื่องใหม่ มนตราฟ้าฟื้น

มากันแบบรัวๆ กับการเปิดโผละครใหม่ ที่คราวนี้เป็นละครก่อนข่าวแนวแอ็กชั่นแฟนตาซี กับละครใหม่ล่าสุด มนตราฟ้าฟื้น ที่ได้การประกบคู่ของพระนางสายเลือดใหม่ที่เคยวาดลวดลายอวดฝีไม้ลายมือให้แฟนๆ ได้ชมกันมาแล้วหลายเรื่องอย่างหนุ่ม โอ๊ต รัฐธีร์ และสาว แก้ม ญาณิศา

ละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น เป็นละครแนวแอ็กชั่นแฟนตาซี เรียกว่าแค่เปิดชื่อเรื่องออกมาก็ชวนให้แฟนๆ รอติดตามกันแบบใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว โดยละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น ถือเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ กับการผจญภัยของทายาทขุนศึก เพื่อปลดปล่อย 'เมียนอกจารึก' ของขุนแผน ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็รู้จักกับวรรณคดีเรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องมารอติดตามกันว่าละครเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร โดยทีมผู้จัดก็ได้พระเอกหุ่นล่ำอย่างหนุ่ม โอ๊ต รัฐธีร์ ที่โคจรมาประกบคู่กับสาว แก้ม ญาณิศา พร้อมด้วยนักแสดงอีกมายมายอย่าง ฝ้าย สุภาพร, หมู ภูษณะ, เฌอ เฌอลีนน์ และ 7HD NEW STARS วีซ่า สิมิลัน และเดียว นวบดินทร์

ซึ่งหากมีภาพบรรยากาศการถ่ายทำ หรือมีการปล่อยภาพฟิตติงออกมาเมื่อไหร่ แฟนๆ ละคร มนตราฟ้าฟื้น ก็เตรียมรับความสวย ความหล่อ ความจึ้งของนักแสดงแต่ละคนกันได้เลยค่าา เพราะทาง BUGABOO ENTERTAIN ไม่พลาดที่จะเอามาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอแน่นอนจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram : @ch7hd_dramasociety, @ooathv, @gam_yanissa, @faye_malisorn, @mhoopusana, @cherlynwagstaffe, @visasimilan, @deawxn_  









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark