"MAROON 5" ระเบิดความมันแบบ Non-Stop เพื่อแฟนเพลงชาวไทยใน "MAROON 5 WORLD TOUR 2022"

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"MAROON 5" ระเบิดความมันแบบ Non-Stop เพื่อแฟนเพลงชาวไทยใน "MAROON 5 WORLD TOUR 2022"


        ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ผ่านมา โดยผู้จัด Live Nation Tero (ไลฟ์ เนชั่น เทโร) โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 6 ของวงป็อปร็อคระดับโลกอย่าง MAROON 5 ที่ได้มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย งานนี้มีแฟนเพลงทั้งไทยและเทศมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


 
       เปิดฉากการแสดงด้วยโชว์อุ่นเครื่องจาก DJ Mailbox ที่มาสร้างบรรยากาศครึกครื้น เรียกน้ำย่อยความมันให้กับผู้ชมให้ได้โยกตามเบา ๆ จากนั้น MAROON 5 ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง Moves Like Jagger เรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งสนามราชมังคลากีฬาสถาน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แสง สี เสียงจัดเต็ม แฟน ๆ พร้อมใจกันลุกขึ้นยืนเต้นสนุกไปกับโชว์ของ MAROON 5 กันตั้งแต่เพลงแรก

       โดย MAROON 5 ได้เตรียมเพลงเพราะ ๆ สุดฮิตจากหลากหลายอัลบั้มมาแสดงกันแบบต่อเนื่อง ให้แฟน ๆ ได้มีความสุขไปกับเพลงแบบไม่มีพัก อย่าง This Love, Stereo Hearts, One More Night, Animals, Love Somebody, What Lovers Do, Makes Me Wonder, Wait, Maps, Harder to breathe และพักเหนื่อยกันสักครู่ด้วยเพลง Payphone ในเวอร์ชันอคูสติก ที่ทำเอาแฟนเพลงเคลิ้มตามกันไปกับเสียงอันไพเราะของ อดัม เลอวีน

        จากนั้นมาสนุกกันต่อในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตกับเพลง Beautiful Mistakes, Don’t Wanna Know, Cold, Sunday Morning และ Girls Like You ทำเอาแฟน ๆ เศร้าไปตาม ๆ กันที่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่จบลงอย่างรวดเร็ว

       และถึงแม้จะโบกมือลาแล้วแต่ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน MAROON 5 กลับมาสร้างความสุขกันต่อในช่วง Encore ที่ขนเพลงความหมายดี ๆ มาปิดฉากคอนเสิร์ตวันนี้อย่างงดงาม อย่างเพลง Daylight, Memories, She Will Be Loved และส่งท้ายความสนุกกับ MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) กันไปด้วยเพลง Sugar หนึ่งในเพลงสุดโปรดของแฟนเพลงหลาย ๆ คน อีกหนึ่งเพลงดังสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ร้องตามได้ ส่งท้ายให้แฟน ๆ ได้กลับบ้านกันอย่างมีความสุข



เครดิตภาพ: Live Nation Tero
      
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตอื่น ๆ ได้ที่

เฟซบุ๊ก
อินสตาแกรม
ทวิตเตอร์

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก
ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark