คลิปที่เกี่ยวข้อง

ละครปัง! 7HD ปี 2565

ช่วงนี้ได้เวลาแห่งการขิง เพราะละครช่อง 7HD สนุกมาก เรตติงยืนหนึ่งแบบฟาดหลายเรื่อง

เรื่องแรกที่ต้องพูดถึงเลย "เสาร์ 5" ละครแอกชัน-ดรามา จากค่าย ไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำกลับมาสร้างใหม่ ปรับบทเพิ่มความเข้มข้น จนคว้าเรตติงตอนจบถึง 7.1 สูงสุดของปี 2565 เรื่องนี้ว้าวตั้งแต่ทัพนักแสดงที่ขนกันมาแน่น ๆ และยังมีเซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่ เสาร์ 5 เวอร์ชันที่แล้ว มาเพิ่มสีสันในตอนจบ ทำให้ผู้ชมประทับใจและเก็บเรื่องนี้ไว้ในลิสต์ละครที่ชื่นชอบอีกเรื่อง

ส่วนที่เปรี้ยงปร้างปังปุริเย่ปีนี้ ต้องยกให้ "สามีชั่วคืน" ละครโรแมนติก-ดรามาเข้มข้น ส่งให้พระเอก ยูโร ยศวรรธน์ รับฉายา สามีแห่งชาติ ไปออกงานที่ไหนแฟนคลับก็ให้กำลังใจกันล้นห้างฯ ที่สำคัญยังจับมือพากันปังกับนางเอก พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่แฟน ๆ อินมานอกจอ เชียร์ให้คู่นี้ได้ไปต่อ เพราะเคมีดีเวอร์ ตอนจบเรื่องนี้คว้าเรตติงสูงถึง 6.9 

ส่วนละครชีวิตมาแรงเกินต้าน "เข็มซ่อนปลาย" ต้อนรับควีนออฟดรามาอย่าง นุ่น วรนุช คัมแบ็กช่อง 7HD ด้วยความปัง ประชันนางเอกรุ่นน้อง ฐิสา วริฏฐิสา มาพร้อม 2 หนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง และ ยูโร ยศวรรธน์ กระแสในโซเชียลก็แร๊งงงง! ฟาดไม่ยั้ง โดยเฉพาะโซเชียลของนักแสดง ทัวร์ลงกันไม่หยุด เรตติงเลยพุ่งไปถึง 6.3 เลยทีเดียว

"บ่วงวิมาลา" สานต่อความเข้มข้นจาก โซ่เวรี ได้ทัพนักแสดงขวัญใจแฟน ๆ มากันแน่นจอ มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา และ ปูเป้ เกศรินทร์ ประชันฝีมือเชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ และยังได้แขกรับเชิญพิเศษ เข้ม หัสวีร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ พ่อจ๋าแม่จ๋าจาก โซ่เวรี มาเพิ่มสีสันอีกด้วย และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ได้ มิว ศุภศิษฏ์ มาร่วมงานกับช่อง 7HD เรื่องแรก เทรนด์ทวิตเตอร์แตกแตน!

ละครก่อนข่าวภาคค่ำก็เข้มข้นเช่นกัน "หงส์ฟ้า" คว้าเรตติงสูงสุด 6.7 ด้วยความรันทดสู้ชีวิตของนางเอก กานต์ ณัฐชา เรียกว่าคว้าใจผู้ชมไปได้เช่นกัน เรื่องนี้ปังตั้งแต่ปล่อยภาพฟิตติงออกมาแล้ว เพราะว่าชุดสวยมาก นักแสดงดูดีกันหมดเลย

อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ "สาวน้อยร้อยไมค์" เพลงประกอบละครฮิตติดปากทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องนี้ แอนน่า กลึคส์ นางเอกของเรารับบทนักร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งในเรื่องต้องร้องเพลงทั้งหมด 9 เพลงเลย แน่นอนว่าละครเพลงถูกจริตผู้ชมเราอยู่แล้ว ทำให้เรื่องนี้คว้าเรตติงไปถึง 6.1

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark