คลิปที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตใหม่ เข้ม หัสวีร์ รับปริญญาตรี ครอบครัวและแฟนคลับร่วมยินดี

ขอแสดงความยินดีกับ เข้ม หัสวีร์ บัณฑิตใหม่ จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ งานรับปริญญาไม่ใหญ่แน่นะเข้ม ป้ายแบ็กดรอป ของขวัญมากันแน่น ๆ

ซึ่งหลังจากออกมาจากหอประชุม เข้ม ก็นำใบปริญญาบัตรพุ่งไปหาคุณตา คุณยาย และก้มลงไปกราบเท้า เป็นภาพที่อบอุ่น ทำเอาทุกคนที่เห็นน้ำตาไหลไปตาม ๆ กัน และงานนี้ยังมี 2 เพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน สันติราษฎร์ มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

งานนี้ยังมี คุณพรพิมล มั่นฤทัย และ อาทองก้อน จากค่ายโคลีเซียม และ หนิง ปณิตา รวมถึง พี่ต่อ ศุภฌา ผู้จัดและผู้กำกับละคร โซ่เวรี นำของขวัญสุดพิเศษ บอกเลยว่า ซองหนามาก
    
ส่วนแฟนคลับก็รวมตัวมาให้แสดงความยินดีในงานนี้กันหลายร้อยคน ทั้งแฟนคลับจากไทย แฟนคลับต่างประเทศ บางคนที่มาไม่ได้ก็ส่งของขวัญมาเป็นช่อ ๆ สีเทาบ้าง สีม่วงบ้าง เห็นแล้วตาลายกันเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนบอกว่า ตั้งใจมาแสดงความยินดีในวันสำคัญของเข้มในวันนี้

และสีสันในวันรับปริญญาของ เข้ม อยู่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดี งานนี้ แม่หนิง ปณิตา ใส่ชุดอาหมวยมาแบบนี้ ก็มีแต๊ะเอียเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแจกให้กับทีมงาน เจอใคร แจกไม่อั้น บอกเลยว่า สวยและรวยมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark