เปิดภาพบวงสรวงละคร หงส์ในกรงกา เบน - พีพี พร้อมผู้จัด กบ ปภัสรา นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพบวงสรวงละคร หงส์ในกรงกา เบน - พีพี พร้อมผู้จัด กบ ปภัสรา นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา จาก ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ของผู้จัดคนเก่งอย่าง กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ โดยได้สองผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุณจารึก สงวนพงษ์ และ คุณกษมา นิสสัยพันธุ์ พร้อมทัพนักแสดง และทีมงานจากละคร หงส์ในกรงกา ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดงมากมาย นำทีมโดยคู่พระนางอย่าง เบน สันติราษฎร์ ที่มาประกบคู่อีกครั้งกับ พีพี พัชญา ตามมาด้วยนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แอมป์ พีรวัศ ที่ได้มาประกบคู่กับนักแสดงน้องใหม่ แพม สุชานุช พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุก และการันตีความดรามาเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้อีกมากมาย อาทิ ไอซ์ ณธษา, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ปรัชญ์ ปรมิณ, ตุ๊ก ดวงตา, ฯลฯ

หงส์ในกรงกา เป็นเรื่องราวของ ส้มพอ หญิงสาวใสซื่อ ที่อาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เกิด จนได้มาเจอกับ กุมภา ผู้บริหารใหญ่ที่ต้องมาดูแลลูกค้า และมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ต้องมาพัวพันกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย และทำให้ ส้มพอ ได้รู้ความจริงว่าพ่อที่แท้จริงเสียชีวิตแล้ว แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป จากความจริงที่ได้รู้ ทำให้ชีวิตของเธอเปรียบเสมือนหงส์ที่อยู่ท่ามกลางฝูงกา แต่เธอก็พิสูจน์ตัวเองด้วยความดี จนสามารถเอาชนะใจทุกคนที่อยู่รอบข้างได้

ชีวิตของ ส้มพอ จะเป็นอย่างไร ความผูกพันของ กุมภากับส้มพอ จะก่อเกิดเป็นความรักหรือไม่ ติดตามชมละครดรามาสุดเข้มข้น "หงส์ในกรงกา" ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

BUGABOO ENTERTAIN





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark