ส่องแฟชั่น มิสทีน ไทยแลนด์ Cover ลุคโบกี้ ไลอ้อน โชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องแฟชั่น มิสทีน ไทยแลนด์ Cover ลุคโบกี้ ไลอ้อน โชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก


เรียกว่ายิ่งใหญ่ อลังการ คุ้มค่าสมการรอคอยมากๆ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ โบกี้ ไลอ้อน หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้อง นักแต่งเพลงสุดร้อนแรง มากความสามารถของค่าย What The Duck กับโชว์ที่แสนตระการตาในคอนเสิร์ต Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT ที่ครบครันจัดเต็มทั้ง แสง สีเสียง และความเซอร์ไพร์สจากแขกพิเศษที่สร้างความตื่นตาตี่นใจตลอดการแสดงกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทรงพลัง ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมาก ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

และหนึ่งความละลานตามกับโชว์พิเศษที่มาพร้อมกับการเผยให้เห็นลุคแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของ โบกี้ ซึ่งยืนหนึ่งมีอิทธิพลเป็นที่จับตามองของแฟนๆ เช่นเดียวกับความสามารถ  โดยได้แขกรับเชิญพิเศษจากนางเอกนักแสดง นางแบบน้องใหม่มากฝีมือ ดีกรี มิสทีน ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง, เอฟฟี่ วรรณรดา เพชรชำนาญ,เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โจนส์, ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ, เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น,มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์, หมิว ธนพร มะภิโกสิ  และ มิมี่ จัสมิน มาเรีย ลิซ่า แอนเดอร์สัน มาร่วมขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในครั้งนี้ด้วย

โดย วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่ ได้ร่วมเดินแฟชั่น Cover แฟชั่นลุคต่างๆ ของโบกี้ ที่มีดีกรีสวยสุดปัง เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นลุค สวยแซ่บ หวาน เท่ และอีกหลายๆ ลุค ร่วมกับสาว โบกี้ ซึ่งปรากฏตัวในลุคสวยแซ่บหวานแต่ขยี้ใจมาก ด้าน 8 สาวงานนี้ไม่เพียงพลิกลุคจัดเต็มเท่านั้น แต่ยังปล่อยสกิลเดินแบบขั้นสุดได้โดนใจไม่แพ้นางแบบมืออาชีพให้ได้เห็น และด้วยเสน่ห์ในมิติที่ต่างกันบวกกับความสามารถของแต่ละคน ทำให้ทุกสเต็ป ทุกมูฟเมนท์ ตลอดโชว์ครั้งนี้ทุกคนถ่ายทอด ส่งอินเนอร์ ดีกรีสวยจัดจ้านทุกอณูกันเลยทีเดียว วันนี้รวมภาพ วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่  พร้อมพาไปส่องลุคสุดจึ้ง ฟาดออร่าสวยเซ็กซี่ กับโชว์พิเศษเดินแฟชั่น Cover แฟชั่นลุคต่างๆ ของโบกี้ มาให้ได้ชมกัน

พร้อมทั้งสามารถติดตามผลงานของ วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่   ได้ทาง IG :  winniesp_,ffyvanrada, jennifeff_jnf, _pppinchrp, cchanoknun, marisa_scholl,  mamew.mmew, yaswines และ Facebook : missteenthailand

BUGABOO ENTERTAIN























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark