คลิปที่เกี่ยวข้อง

เภตรานฤมิต : หล่อสวยจัดเต็ม! ไมค์-มุกดา นำทีมนักแสดงฟิตติงชุดไทยสุดอลังการ

เส้นทางบันเทิง - พลังแห่งมนต์เรียกคู่ พร้อมเปิดประตูแห่งรักนิรันดร์ กับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ เภตรานฤมิต เตรียมร่ายมนตราพาย้อนไปสู่สมัยรัชกาลที่ 3 ค่าย มีเดีย สตูดิโอ เสิร์ฟความฟินคู่จิ้น ไมค์ - มุก ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เป็นเรื่องที่ 3 

ไมค์ ภัทรเดช กับบท คุณหลวงราชมนตรี ชายหนุ่มหน้าตาคมสัน มีสกุลรุนชาติ เป็นที่หมายปองของหญิงทั่วพระนคร เสื้อผ้าการแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณ ที่ทั้งเป็นแบบทางการออกว่าราชการ หรือจะถือดาบพร้อมรบก็มี ที่สำคัญความซิกแพคของคุณหลวง บอกเลยว่า เป็นกำไรคุณผู้ชมแน่นอน

มุกดา นรินทร์รักษ์ กับบท เขมิอร ในพาร์ทปัจจุบัน หรือ แม่อร เมื่อย้อนไปในอดีต ช่างภาพสาวหน้าหวาน หลงใหลในด้านศิลปะ เสื้อผ้าในยุคปัจจุบันเน้นคล่องตัวทะมัดทะแมง ส่วนพาร์ทอดีต มาในชุดไทยนุ่งโจง ห่มสไบสีหวาน น้อยแต่มากด้วยท่าโพสทันสมัยตามสไตล์สาวรุ่นใหม่ แถมมีแว่นตามาเป็นพร็อพ หรือจะชุดเข้าวังหน้าผมต้องเป๊ะ เรื่องนี้ทั้ง ไมค์ และ มุกดา ได้ใส่ชุดไทยเป็นครั้งแรกสำหรับการแสดงละคร พอเข้าคู่กันสวยหล่อแบบลงตัวจริง ๆ

ส่วนคู่นี้ที่อยู่ทั้งอดีตและปัจจุบัน บอม พงศกร และ มะเหมี่ยว พรชดา บอม ในอดีต รับบท หม่อมทศ สุขุม สุภาพ เสื้อผ้าดูทรงผู้ดี และในพาร์ทปัจจุบัน รับบท ทศพล ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ รักสบาย

ส่วน มะเหมี่ยว ในอดีตรับบท แก้ว บ่าจอมแก่น ช่างพูดช่างคุย การแต่งกายนุ่งโจงกระเบน ผ้าแถบ อัปเลเวลขึ้นมาหน่อยมีห่มสไบสวยงาม เพราะเป็นบ่าวต้นห้องของเจ้านาย และในพาร์ทปัจจุบัน รับบท ช่อแก้ว สาวกตัญญู ชอบเรื่องประวัติศาสาตร์ เป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่อการย้อนอดีตของ เขมิอร

อีกตัวละครสุดปัง อย่าง แม่บัว ที่แสดงโดย แม็กกี้ อาภา คู่หมั้นหมายของคุณหลวง นิสัยโหดเหี้ยม ขี้อิจฉา และเอาแต่ใจ ด้วยความที่มียศถาบรรดาศักดิ์ การแต่งกายเลยมาในชุดไทยห่มสไบสวยงาม สีสันฉูดฉาด เครื่องทองต้องมาแน่นๆ หรือจะชุดอยู่เรือนแบบเบา ๆ  นุ่งโจง ผ้าแถบ แต่ยังดูสง่าสมฐานะ เรื่องนี้เป็นเล่นพีเรียด และได้ชุดไทยในการแสดงครั้งแรกของ แม็กกี้ แต่อยากให้จับตาดูบทบาทนี้ เพราะเป็นพลิกคาแรกเตอร์ของแม็กกี้เลย

ร้ายฝ่ายชายยกให้ พล พูลภัทร เล่นทั้ง 2 ยุค ในอดีตรับบท หม่อมเทพ นิสัยขี้โกงและโลภมาก ร้ายแค่ไหนดูจากท่าทางการโพส อินเนอร์มาเต็ม เสื้อผ้ามาในชุดไทยนุ่งโจงกระเบน ดูดีแบบมีชาติตระกูล พาร์ทปัจจุบัน รับบท ศศิเทพ ความร้ายพอกัน รับประกันฝีมือการแสดงไม่ผิดหวังแน่นอน

เบื้องหลังความสวยงามของชุดไทยโบราณในสมัยรัชกาลที่ 3 ได้คอสตูมฝีมือดี มีความชำนาญด้านนี้โดยเฉพาะอย่าง จีจี้ กิจจา ลาโพธิ์ ที่มาเพิ่มอรรถรสในการรับชม ด้วยเสื้อผ้าที่เข้ากับเนื้อเรื่อง

นักแสดงในพาร์อดีต กับนักแสดงในพาร์ปัจจุบัน มากฝีมือ ยังมีมาสร้างสีสันอีกคับคั่ง โชคชะตากำลังจะเปลี่ยนชีวิต มนต์เภตรานฤมิต จะนำพาให้เขาและเธอมาพบกัน ร่ายมนต์พร้อมกัน วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark