คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปูเป้ เกศรินทร์ รับคำท้า ! อวดบิกินีลงไอจี ถ้าเรตติงเพลิงไพรปังทะลุ 7

ต้องเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสายแฟชันจริงๆ สำหรับสาว ปูเป้ เกศรินทร์ ที่มักจะลงภาพเซตต่างๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เป็นประจำทางอินสตาแกรมของตัวเอง แต่ทุกเซตที่สาว ปูเป้ เกศรินทร์ ลงก็ไม่ค่อยจะมีเซตภาพเซ็กซี่ หรือเซตภาพชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินีออกมาให้ชมกันสักที

แต่ล่าสุดนางเอกสาว ปูเป้ เกศรินทร์ ก็ได้ตกปากรับคำท้าที่จะอวดเซตภาพบิกินีลงอินสตาแกรมส่วนตัว หากว่าละครเพลิงไพร ที่กำลังออนแอร์อยู่เรตติงทะลุถึง 7 ซึ่งการตกลงรับคำท้าในครั้งนี้เป็นการพูดผ่านรายการ ฮัลโหลซุปตาร์ Special ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ที่ร่วมแสดงในละครเพลิงไพร อย่างพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ มิ้นท์ พรทิวา บีช สุกฤษฏิ์ รวมถึงพิธีกรของรายการอย่าง นีโน่ เมทนี นิวหนวด และกวางกิ ร่วมเป็นพยานการรับคำท้าครั้งนี้ด้วย

และถ้าแฟนๆ ที่อยากจะเห็นสาว ปูเป้ เกศรินทร์ ลงเซตบิกินีมาอวดให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ก็อย่าลืมมาติดตามความสนุก และความเข้มข้นของละครเรื่องเพลิงไพร กันได้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD เน้นดูสดผ่านหน้าจอกันนะคะทุกคน ส่วนใครที่รับชมสดไม่ทันจริงๆ ก็มารับชมย้อนหลังกันได้ทาง BUGABOO.TV ค่า แล้วเรามารอสาว ปูเป้ เกศรินทร์ อวดเซตบิกินีพร้อมกันค่า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @pupe_kessarin







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark